Jungkook ngồi trong phòng, nhìn trên màn hình, dấu chấm đỏ đã biến mất hơn nửa ngày trước.
- Jungkook! - Sana đẩy cửa đi vào, nhìn hắn gật đầu.
Hắn bật dậy, đi xuống lầu. Sana nhìn trong căn phòng, mọi thứ đều đổ vỡ, chẳng có thứ gì lành lặn cả, cô đã đoán được tiếng động đổ vỡ hôm qua là của ai.
- Jungkook... - Taehyung vẫn đăm đăm nhìn máy tính.
Năm người ở đây đều đã rất mệt mỏi, hôm qua họ như lật tung cả thành phố này lên. Họ đều mặc bộ quần áo cũ, thức qua đêm ở đây.
- Tzuyu không còn ở Hàn. - Jimin để Mina dựa vào lòng, tiếp tục làm việc với máy tính.
- Vậy cô ấy ở đâu?
- Để lấy được nó...
Taehyung nhìn thẳng vào hắn nói:
- Jungkook?
- Được! Sao cũng được! - Hắn đẩy Taehyung ra, trực tiếp ngồi vào máy tính.
Jimin cùng Sana thấy hắn ngồi, lập tức thả lỏng người ra. Dựa người vào ghế nghỉ ngơi.
Sau mười mấy phút làm việc với máy tính, hắn nhìn dấu chấm đỏ lại xuất hiện trên màn hình. Hắn thả lỏng người, nhắm mắt nói:
- New York!
- Ta sẽ đến đó? - Sana hỏi.
Taehyung thay hắn nói:
- Phải! Ta sẽ bay đến đó! Thu xếp đi!
- Lần này hãy mang nhiều đồ chút, giảm lượng quần áo xuống. - Jungkook vẫn nhắm mắt, nhu nhu huyệt dương.
- Tại sao? - Jimin thắc mắc.
- Cô ấy vẫn chưa thể bảo vệ mình, khi không biết mình có đang an toàn hay không.
- Ý anh là?
Hắn nhìn lên màn hình, có thêm vài chấm nhỏ màu xanh xuất hiện, bám theo dấu màu đỏ đang di chuyển kia.
- Ta có khách ở New York...
[Chuyển cảnh]
Tzuyu chuyển đến một căn hộ cao cấp, nơi này khá rộng rãi và thoải mái, cô cảm thấy ở đây rất thoải mái như ở nhà mình. Căn hộ này là của một bà chủ gốc Đài Loan, cô dù biết tiếng ngoại nhưng có người cùng quê của mình thấy gần gũi hơn. Cô vào phòng, lấy một miếng bánh champagne bỏ vào miệng, đi đến phòng tắm. Bộ đồ này cô rất hay mặc ở nhà Jungkook, hắn cũng từng nói thích cô mặc như vậy. Mím môi, lúc cô để lại quần áo của hắn mua cho cô, cô hoàn toàn quên là cô vẫn đang mặc bộ này.
Để nó vào túi đen, cô vặn vòi nước. Nước lạnh làm cô rùng mình, nhưng nó làm tâm trạng cô đỡ đi rất nhiều.
"Không có gì phải đau, không có gì phải đau cả! Anh ta có thể từ chối vào lần đầu gặp mặt. Tại sao anh ta không làm vậy? Anh thích để tôi phải đau đúng không? Tôi chẳng sao đâu!"
Cô nhắm mắt. Trong hàng ngàn giọt nước lạnh băng, có hàng ngàn giọt nước ấm nóng. Nó thi nhau chạy nhảy lộn xộn trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô. Cô cảm thấy mình như bao người con gái khác, thích che giấu giọt nước mắt của mình bằng bất kỳ thứ gì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
TZUKOOK - VỢ NGỐC, ĐỪNG CHẠY NỮA!
FanficThể loại: Hiện đại, hắc bang, main cute. Cast: Jungkook, Tzuyu, Sana, Mina, Jimin, Taehyung, Jin, Nayeon. P/S: Antifan clickback hộ, không tiễn.