Mina từ xa nhìn thấy Jin đi đến, vội ngồi dậy, khuôn mặt được trang điểm tỉ mỉ có phần ngạc nhiên hết sức.
- Anh Jin? Anh về nước khi nào vậy?
- Mới thôi. Không ngờ một cô nhóc còn tắm chung với anh giờ đã lớn như vậy rồi! - Hắn xoa đầu cô cười.
Ở bên cạnh, Jimin khuôn mặt đen lại.
- Tắm chung? Hi à, tắm chung đấy... - Nghe qua đã đủ nhận biết chủ nhân giọng nói đó đã nhẫn nhịn đến mức nào, từng câu chữ như thoát ra từ kẽ răng.
- A, là tuổi thơ của em! Jin cũng là anh trai em đi, sao không thể tắm chung? - Mina cố biện hộ.
- Đúng! Tôi đến đây có lời chúc phúc hai người, không muốn làm hỏng không khí ngày hôm nay đâu! - Jin xua xua tay, trong đầu tràn ngập hình ảnh nữ nhân nhỏ mặc bộ sườn xám kia.
- Phải rồi! Anh có thấy bạn em ở đây không? - Mina cố nhướn người, ánh mắt ở đằng sau hắn quét nhanh một lượt.
- Bạn em? Phải Nayeon gì đó không?
- Đúng! Nayeon, em nói cô ấy để em đưa về. Nhưng cô ấy lại nói là có bạn trai đưa, thật tiếc! - Mina chu môi, nhất thời không để ý bộ mặt âm lãnh của Jin.
Bạn trai? Bạn trai! Cô dám có bạn trai?! Đời nào hắn sẽ để cho cô toại nguyện?!
Bàn tay vô thức nắm lại, giọng hắn có chút cứng ngắc:
- Phải rồi! Cô ấy...e hèm...bao tuổi vậy?
- Hửm? Nayeon? Cô ấy có 24 tuổi! – Mina phẩy tay.
24 tuổi?! Hắn 27 tuổi, cô 24 tuổi. Không sao, cùng lắm chênh lệch nhau 3 tuổi, đối với hắn không sao, không sao!
Jimin ở một bên nhìn thái độ của Jin khẽ than thở. Đều là đàn ông cả, tất nhiên nhận biết rằng hắn để ý vị tiểu thư kia. Mà không phải bình thường, là yêu từ cái nhìn đầu tiên đó nha!
- Phải rồi! Sana đâu? Anh ở nước ngoài có nghe Sana vẫn ổn, giờ mới có thể tìm gặp.
- Đúng rồi! Sana vẫn chưa gặp hai bác! - Mina giật mình nhớ lại.
Sana quay lại, thời gian đó khá nghiêm trọng, nhất thời quên mất hai bác có biết hay không.
- Đừng lo! Họ đã gặp Sana ở đây, họ có vẻ rất vui vẻ. Hiện tại bà thậm chí còn chưa ngừng khóc. - Jin phẩy phẩy bộ áo ướt đẫm nước mắt của mình, nụ cười có chút cứng ngắc.
- Gặp lại con gái mà mình cứ ngỡ đã chết, ai chẳng như vậy. - Khẽ huých tay hắn, cô cười đắc ý.
- Này, em đắc ý cái gì?
- Nè, em biết anh vẫn tức chuyện về cô Nayeon đó có bạn trai nha! - Cái này cô cũng không chắc có phải không, nhưng nó là lời từ miệng Nayeon nói ra nha.
- Được rồi nhóc!
- Hừm! Mà anh chưa có gặp các em rể mình nha! - Mina khoanh hai tay trước ngực cười.
- Jeon Jungkook thì anh biết, nhưng tại sao là "các"?
- Jin oppa à, anh không nghe nhầm đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
TZUKOOK - VỢ NGỐC, ĐỪNG CHẠY NỮA!
Fiksi PenggemarThể loại: Hiện đại, hắc bang, main cute. Cast: Jungkook, Tzuyu, Sana, Mina, Jimin, Taehyung, Jin, Nayeon. P/S: Antifan clickback hộ, không tiễn.