Cô thấy người đàn ông ngồi cạnh cửa sổ kia đã xong, tay cầm quyển sổ ghi chép ra đến trước mặt hắn, giọng nói trong trẻo vang lên:
- Quý khách, tổng cộng của anh là...
Tzuyu chưa dứt câu đã bị một bàn tay to lớn kéo xuống ngồi vào lòng nam nhân đó.
- Tzuyu... - Jungkook giọng nói có chút khàn khàn.
- Là anh? - Cô cả kinh. Sao hắn lại ở đây?
- Anh đến đây làm gì? - Cô giọng nói lạnh lùng, nhưng sâu trong lòng vẫn cảm thấy rất vui vẻ. Nhìn hắn có vẻ tiều tụy hơn trước, rốt cuộc hai tháng qua hắn đã làm gì?
Jungkook trầm luân, bàn tay to lớn định chạm vào khuôn mặt nhỏ nhắn của cô.
Tzuyu xoay mặt đi, khuôn mặt không chút biểu cảm tránh đi bàn tay hắn. Cùng hắn một lần nữa, chính là cô lại thêm đau khổ.
Bàn tay hắn rơi giữa không trung, thậm chí hắn còn không cảm nhận được hơi ấm từ cơ thể cô, buông tay xuống, hẳn chỉ đơn thuần ôm cô vào lòng.
- Anh biết không? - Cô khẽ nói.
- Anh đã sai khi chấp thuận việc giải trừ hôn ước! - Giọng nói cô lạnh lùng, khuôn mặt không chút biểu cảm nhìn hắn, chỉ là ánh mắt đau thương, tuyệt vọng vô cùng. Tại sao? Tại sao cô lại hy vọng hắn không có đồng ý? Người phụ nữ tên Eun-ha khi đó có phải là lý do?
- Tzuyu...là anh...
- Anh đã vứt bỏ tôi, tôi cũng không cần anh lại phải xuất hiện như vậy. - Giọng nói nhỏ nhẹ vang lên, từng câu từng chữ đâm sâu vào lòng hắn.
Trong quán cà phê, người phụ nữ mà hắn yêu thương, hắn vì cô muốn tự do vui vẻ mà đồng ý giải trừ hôn ước. Hắn sống hơn hai tháng trong khổ đau, thắc mắc không biết khi gặp cô sẽ nói ra sao. Chính là lúc này, người mà hắn yêu thương lại nói không cần hắn xuất hiện.
- Buông tay ra... - Cô run rẩy, sắc mặt tái nhợt nói với hắn. Cô một giây cũng không muốn ở cùng hắn.
- Tzuyu, nghe anh nói... - Jungkook nhắm mắt. Trong lòng dâng lên một cỗ chua xót cùng thống khổ.
- Chát!! - Cô vùng dậy, vung tay dùng lực thật mạnh tát vào mặt hắn. Dù quán rất ít người, nhưng vẫn là thu hút được mọi ánh nhìn về phía cô và Jungkook.
Khuôn mặt của hắn quay hẳn sang một bên. Hắn chết lặng, không nói lời nào.
- Xin anh, không cần thương hại tôi! - Nước mắt không ngừng tuôn trào, khuôn mặt cô tái nhợt.
- Tzuyu, là anh không đúng, anh xin lỗi...
- Không cần! Tôi không cần anh xin lỗi! Tôi không cần thứ tình cảm thương hại! - Tzuyu run rẩy, vội tháo chiếc tạp dề để lên quầy.
- Tzuyu? - Momo ngạc nhiên.
- Momo, tớ tạm nghỉ vài ngày! - Gạt đi nước mắt, cô vội bỏ ra ngoài.
Còn hắn ngồi ở bàn, ánh mắt đầy thống khổ, đau đớn. Bàn tay nắm chặt lại. Đúng, hắn thật sự đã sai! Tâm hắn nói muốn cô hạnh phúc, vui vẻ là đúng, nhưng là quyết định của hắn sai lầm. Hắn mất cô?!
BẠN ĐANG ĐỌC
TZUKOOK - VỢ NGỐC, ĐỪNG CHẠY NỮA!
FanficThể loại: Hiện đại, hắc bang, main cute. Cast: Jungkook, Tzuyu, Sana, Mina, Jimin, Taehyung, Jin, Nayeon. P/S: Antifan clickback hộ, không tiễn.