Ngồi trên bàn làm việc, tâm tình cô hôm nay rất sảng khoái, tối qua cô ngủ rất ngon. Nhớ lại vết bầm tím trên tay Jungkook sáng nay, khẽ bật cười. Bàn làm việc của cô được đặt trong văn phòng của hắn từ khi cô chuyển đến làm. Công việc của cô cũng khá nhàn rỗi, chỉ cần đi copy tư liệu cần thiết hoặc duyệt qua vài bản báo cáo, ký tên, pha cà phê cho hắn. Hắn thì nhàn rỗi hơn, vì vậy thường công ty không có hắn đến làm vẫn không sao. Nhưng một khi công ty có vài chuyện trục trặc, đích thân hắn xử lý thì mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy, thậm chí còn tiến bộ hơn. Cô xét lại, hắn là tổng giám đốc tập đoàn lớn vậy mà rất nhàn rỗi, thỉnh thoảng trục trặc mới tham gia. Hắn lúc trước phải đổ nhiều công sức cho tập đoàn này thì mới nắm vững được chức danh vua của giới doanh nhân mà! Rất tài giỏi tất nhiên thuê mướn nhân viên cũng tài giỏi rồi!
Cô cười, đưa tay lên nhấp một ngụm trà. Nhất thời không để ý người ngồi ở bàn tổng giám đốc kia vẫn đăm đăm nhìn cô, sắc mặt có phần đen lại. Khẽ nhíu mày, cánh tay của Jungkook có phần đau nhức. Chẳng là đêm qua Tzuyu của hắn làm sao tâm tình lại tốt. Từ con mèo ngoan ngoan biến thành người có dáng ngủ độc nhất. Một cước đem bàn chân nhỏ bé đá hắn xuống giường những ba lần liền, hại cho hắn cả đêm không ngủ được, lại còn thêm mấy vết bầm ở cánh tay nữa. Xem ra lần tới này cô còn ngủ với tư thế như vậy nữa, hắn thề sẽ đem cô nhốt vào nhà đệm, cho cô tha hồ đạp mà vẫn rất êm (!).
- Tzuyu!
- Hả? - Cô tay rời bàn phím, cố nhịn cười nhìn hắn.
- Em là đang cười anh? - Hắn khẽ nhíu mày.
- ..... - Cô im lặng.
- Thôi! Lấy cho anh cốc cà phê! - Hắn thở dài. Chẳng thể trách nha đầu ngốc này được!
Cô rời khỏi phòng, pha cho hắn ly cà phê đen. Vừa đi đến cửa thì bị một nữ nhân bặc bộ đồ xám huých mạnh vào người cô.
- A... - Cô đi giày cao gót, lực đạo huých của người kia thật lớn. Căn bản không đứng vững, cô ngã xuống sàn, cốc cà phê theo đó đổ hết lên người cô.
- Chou tiểu thư! - Vài người trong phòng chạy ra đỡ lấy cô.
Có nữ nhân viên còn lườm huýt với nữ nhân kia nói:
- Chae-yeon! Cô chẳng đã nghỉ việc sao? Dù gì đến đây thì cũng phải có phép tắc một chút chứ? Cô không biết cô ấy là ai sao?
Tzuyu nghe tên Chae-yeon vội ngẩng đầu lên nhìn cô ta. Đây là lần đầu tiên cô nhìn kỹ dung mạo cô ta. Mái tóc màu hạt dẻ tự nhiên, đôi mắt màu đen thâm thúy, cay nghiệt nhìn cô. Cô không thể đoán được cô ta đã đánh bao nhiêu lớp phấn trên mặt, nhìn rõ màu da ở khuôn mặt với cánh tay hoàn toàn khác nhau.
- Cô là Chou Tzuyu?
- Thì sao? - Cô đứng dậy, nhìn cô ta bình thản đáp.
- Chát!! - Thứ Tzuyu nhận được là một cái tát đau điếng người.
- Cô nghĩ cô là ai mà xen vào cuộc tình của chúng tôi? Cô là kẻ thứ ba đáng ghét! Cô chỉ là một con bé đáng đứng đường thôi! Tôi nói cho cô biết! Anh ta chẳng qua chỉ vớt đại cô thôi! Vài ngày sau anh ta sẽ lại bỏ cô để quay lại với tôi! Cô có tư cách gì chứ? – Chae-yeon như bị kích động, đứng đó liên tục buông ra những câu chửi thậm tệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TZUKOOK - VỢ NGỐC, ĐỪNG CHẠY NỮA!
FanfictionThể loại: Hiện đại, hắc bang, main cute. Cast: Jungkook, Tzuyu, Sana, Mina, Jimin, Taehyung, Jin, Nayeon. P/S: Antifan clickback hộ, không tiễn.