Nghe hắn đồng ý chơi bài, cô vội quay ra nói:
- Kookie! Em không biết chơi...hay là em lên lầu ngủ trước nhé? - Dù vẫn chưa hết kinh hãi kia. Nhưng cô quyết không để Jungkook ê mặt vì vị hôn thê không biết chơi bài.
- Không sao! Anh sẽ dạy em...
Và thế là tối hôm đó, trên chiếc bàn tròn 6 người ngồi. Jungkook tha hồ nhồi nhét vào đầu cô những thói xấu. Còn bốn người kia cố nhịn cười nhìn Tzuyu ngơ ngơ ngác ngác hỏi tên quân bài liên tục. Cuối cùng thì cũng có thể bắt đầu...
Đặt bài xuống, Mina ỉu xìu:
- Lại thua! Em thua 5 ván rồi...
Jimin cười nói:
- Ai bảo em thích cược cùng Jungkook? Đáng đời thôi! Bọn anh còn thua anh ta mà!
Hắn cười, cúi xuống nói với cô:
- Anh không chơi nữa! Em vào đi!
Cô đang tròn mắt nhìn xấp tiền bày la liệt trước mặt. Hắn chơi giỏi vậy sao? Cũng đúng mà! Hắn là Jeon Jungkook, tổng giám đốc Jeon thị lớn vậy. Mà cô còn nghe được hắn nắm 70% cổ phần, ắt phải tài giỏi lắm.
- Tzuyu? - Hắn thấy cô vẫn chưa trả lời, khẽ gọi.
- Dạ? - Cô giật mình nhìn hắn.
Thấy cô ngoan như vậy, hắn đặt lên cái trán nhẵn mịn của cô một nụ hôn. Nhắc lại câu nói vừa nãy:
- Anh không chơi nữa! Em vào giúp anh...
- Nhưng em... - Không! Không muốn! Cô là mới học cách chơi mà...
Taehyung thấy lâu chưa động tĩnh gì ở bên phía Jungkook liền nói:
- Bắt đầu đi nào!
- Cố lên nào! Em sẽ thắng thôi! Mang về cho anh tiền nào! - Jimin ngồi cổ vũ Mina. Anh mặc dù chơi còn xuất sắc hơn Mina nhưng vẫn phải chiều ý bà xã tương lai thôi.
Bốn người kia cười gian tà. Họ chắc chắn sẽ lấy lại số tiền đã mất của mình. Nếu chơi bất kỳ bài bạc, cá cược gì đi nữa thì kể cả từ tỷ phú sau một đêm đấu với hắn cũng thành trắng tay.
- Em sẽ làm được! - Hắn không nhiều lời, chỉ ghé sát tai cô nói.
Hít một hơi sâu, cô quyết định ra nhập.
"Bổn cô nương đây chưa từng chơi bài, các người hãy nương tay!"
"Ta sẽ rút hết tiền của ngươi qua tay vợ ngươi! Ha ha!" - Bốn người kia nghĩ.
Hơn tiếng sau...
- Hu hu! Em phá sản rồi Jimin à!!! - Mina sướt mướt.
- Không sao! Đã có anh không phải sao? Đó chỉ là số tiền nhỏ thôi! - Jimin thở dài.
- Tiền của tôi...đi tong rồi! - Sana gục đầu lên bàn.
- Hơ hơ! Em chẳng phải chơi rất giỏi sao? - Taehyung cười.
- Gì? Ngay cả chị gái mà cô ấy cũng rút hết đấy! Mới chơi sao trình độ ngang ngửa Jungkook thì anh biết đấy!
- Số tiền nhỏ mà... - Taehyung cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
TZUKOOK - VỢ NGỐC, ĐỪNG CHẠY NỮA!
FanfictionThể loại: Hiện đại, hắc bang, main cute. Cast: Jungkook, Tzuyu, Sana, Mina, Jimin, Taehyung, Jin, Nayeon. P/S: Antifan clickback hộ, không tiễn.