Chú Jin ơi

386 27 6
                                    

"Cộc! Cộc! Cộc!"

Trên sàn lát đá cẩm thạch, tiếng giày cao gót vang lên không ngừng, nghe qua rất không có trật tự, chắc chắn chủ nhân chúng đang rất vội vã.

Tzuyu chạy vội về lễ đường, bộ váy vì mặc vội mà xộc xệch đôi chỗ, khuôn mặt đỏ ửng vì chạy đoạn đường khá dài. Nhìn qua, mọi người sẽ nghĩ đến cô làm chuyện mờ ám.

Cô hiện tại rất sợ hãi. Nhìn thấy cánh cửa ở trước mắt, sắc mặt sợ hãi liền giảm đi đôi chút, nhưng không phải là mất hẳn.

"Rầm!"

Hai đạo âm thanh đóng mở cửa đều rất nhanh. Thu hút sự chú ý của Jungkook. Hắn nhìn lên, thoáng chốc, ánh mắt sắc bén có phần hốt hoảng.

Tzuyu của hắn, tại sao lại ra nông nỗi vậy?

Sắc mặt phiếm hồng lạ thường, quần áo xộc xệch khó coi, khuôn mặt chứa đầy sợ hãi.

- Kookie! Em sợ... - Tzuyu ngã nhào vào lồng ngực hắn, nức nở.

- Tzuyu! Tại sao lại như thế này? Con bà nó, là ai hại em? - Hắn không kiềm chế được tức giận, rủa một tiếng.

Tzuyu vốn đang sợ hãi, nhìn thấy hắn tức giận liền kinh hãi hơn, tiếng khóc càng lớn.

Jungkook nhất thời giảm đi tức giận, vội ôm cô vào lòng dỗ dành:

- Tzuyu, đừng khóc! Anh không cố ý...

Muốn biết rõ mọi chuyện, tốt nhất hãy để cô ngừng khóc thì tốt hơn.

- Hức... - Cô ở trong lòng hắn cảm giác ấm áp, sợ hãi dần nguôi đi, nhưng hiện tại vẫn nức nở không dứt.

Mina ở giữa đôi bên đầu đầy khói đen, tức giận ngút trời.

Cái ngày hôm nay là ngày gì? Là ngày cô chính thức cưới Jimin. Cái gì mà cả hai chị em nhà này đều khóc? Rồi cả hai người đàn ông ôn nhu dỗ dành.

Quả thực đã biết cô luôn muốn được như vậy, vẫn là ở trước mặt cô phơi bày, muốn làm cô chết vì ghen tỵ đây mà!

- Đủ!! - Jimin một bên thấy bà xã tức giận, đứng dậy nói lớn.

- Taehyung, cậu chăm sóc Sana cho tốt! Đừng để cô ấy nháo nữa! - Hắn quay sang chỗ Taehyung ra lệnh.

"Cậu muốn làm ba tôi sao? Tôi còn thừa chỗ chôn cho cậu, không ngại viết lên bia thành "dượng" đâu!" - Taehyung dùng ánh mắt lạnh lùng nói với hắn.

- Được! Jungkook, cậu làm Tzuyu ngừng khóc đi! - Hắn rùng mình, quay sang Jungkook.

- Muốn bị đày ra đảo à? - Jungkook sắc mặt lạnh lẽo phun ra một câu hỏi như không hỏi.

Jimin lại thêm một trận rùng mình. Thôi rồi, tên Jungkook này ra tay, chắc chắn hắn cả đời sẽ không bao giờ rời được cái hòn đảo to lớn như thế, thậm chí bước một bước về Hàn này sẽ bị bắn chết cho xem.

Jimin nhìn bên bà xã sắc mặt vẫn đen lại. Không thể nào, cô lẽ nào lại giận thật sao?

- Bà xã à, đừng giận! Ngày hôm nay là ngày trọng đại của chúng ta, em lẽ nào không vui?! - Jimin cười.

TZUKOOK - VỢ NGỐC, ĐỪNG CHẠY NỮA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ