Nam nhân đó vẫn ngồi đối diện nhìn Tzuyu. Cô hậm hực nói:
- Ừm...tên anh?
- A! Tôi chưa giới thiệu. Tên tôi là Martin. - Hắn cười, rót ly rượu vang cho cô.
- Em biết không, rượu đỏ rất hợp với em.
Cô nhận ly rượu, mỉm cười nói:
- Phải, ai cũng nói vậy. - Ai cũng nói vậy với cô, ai cũng nói vậy. Chỉ trừ Jungkook...
- Cạn ly! - Hắn giơ ly rượu lên.
Cười gượng, cô giơ ly lên:
- Cạn ly...
Uống xong ly rượu, cô cảm thấy rất buồn ngủ, rất là buồn ngủ...
Cũng tốt, ngủ đi! Cô không kháng cự, nhắm mắt. Cô muốn ngủ, mở mắt ra cô sẽ lại phải lo thứ mới. Như lần uống rượu đó. Rồi cô sẽ quên hắn. Sẽ rất nhanh thôi...
Martin nhìn cô thiếp đi. Hắn rút điện thoại ra:
- Jeon thiếu gia! Tôi đã tìm ra Chou tiểu thư!
- Tốt! - Nói rồi, đầu bên kia cúp máy.
Hắn bỏ máy vào túi, nhìn nữ nhân mê hồn thiếp đi ở đối diện, hắn mỉm cười lạnh:
- Chou tiểu thư! Jeon thiếu gia sẽ rất lâu đến đây. Có nhiều chuyện tôi có thể làm...
Cô mở mắt, xung quanh đều mờ mờ ảo ảo. Nhưng cô nhìn thấy hắn. Là Jungkook. Cô vươn lên ôm cổ hắn, ánh mắt mơ màng:
- Kookie...
Martin ở trên cô thoáng ngạc nhiên, rồi sau đó lại cười:
- Phải...Anh là Kookie đây...
- Đoàng!! - Là tiếng súng.
Martin quay đầu lại. Mặt hắn trắng bệch. Jungkook đứng dựa vào cửa cùng Sana đang cầm súng chĩa vào hắn.
- Ngạc nhiên không? Martin? - Jungkook cười lạnh nhìn hắn.
- Thiếu gia...? - Martin vẫn đứng đó, sắc mặt kinh hãi nhìn Jungkook.
- Không ngờ! Tôi thuê anh mà anh lại làm vậy... - Hắn đi qua Martin, bước đến bên cô.
Nhìn quần áo cô xô lệch hẳn đi, chỗ xương quai xanh có vài vết ửng đỏ. Ánh mắt hắn có chút băng lãnh, quay lại nói:
- ...với người phụ nữ của tôi! - Nói xong, hắn rút một khẩu súng lục, chĩa về phía Martin.
- Đoàng!!! - Lại một tiếng súng vang lên.
Martin gục xuống, máu từ mi tâm tràn ra. Hắn bế cô lên, bước qua xác Martin. Đi qua Sana nói:
- Nói Taehyung xử lý đi!
Sana đứng trong phòng, súng trên tay rơi xuống sàn. Nhìn xác Martin bây giờ ướm đầy máu. Thật đáng sợ! Hắn từ rút súng ra đến bóp cò đều chuyên nghiệp. Tròn trĩnh 2 giây...2 giây được coi là thường với cô, nhưng hắn với 2 giây lại chuẩn xác vào mi tâm. Đến cô còn không thể đạt được tốc độ đó. Thật khó tin!
Taehyung lúc nào đã đứng sau cô nói:
- Nếu em thắc mắc tại sao hắn có thể lợi hại như vậy thì em biết quá ít về Jungkook rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
TZUKOOK - VỢ NGỐC, ĐỪNG CHẠY NỮA!
FanficThể loại: Hiện đại, hắc bang, main cute. Cast: Jungkook, Tzuyu, Sana, Mina, Jimin, Taehyung, Jin, Nayeon. P/S: Antifan clickback hộ, không tiễn.