Chaekook

746 37 1
                                    

Jungkook bước vào phòng Tzuyu. Đập ngay trước mắt hắn là cảnh tượng không nên có trong đời: Jimin ngồi cùng giường với cô. Nam nữ một khi đã ngồi cùng giường nhau ắt sẽ có chuyện xảy ra. Sắc mặt hắn trầm xuống, vẫn quan sát người cô như khúc gỗ ngồi nhìn hắn.

- Jungkook à! Tớ chỉ gọi cô ấy dậy thôi! Là do Mina nhờ a...

Hắn túm lấy cổ áo Jimin lôi ra ngoài:

- Xê ra!

- Chà! Phòng Tzuyu có mùi rất dễ chịu nha! Bao giờ cho tớ ngủ nhờ vài bữa! - Jimin cười cười.

- Biến nhanh! - Jungkook đứng ở cửa, khoanh hai tay trước ngực, sắc mặt sa sầm.

- Tớ làm sao biến được? Nhỡ cậu học cách biến của tớ thì sao đây? Bí quyết gia truyền mà... - Jimin cứ đứng đó, anh cười khẩy.

- Vậy thì đi ra ngoài nhanh! - Hắn nói lớn, tay cầm lọ thủy tinh không lưu tình ném về phía Jimin. Nhưng chưa kịp cầm thì anh ta đã chạy cả ngàn dặm rồi.

Hắn thở dài, nhìn cô bên trong đang quay lưng về phía hắn, cả người run nhẹ. Hắn hỏi:

- Tzuyu, em sao vậy?

Cô vẫn không nói gì. Hắn nhìn kỹ hơn, cô là đang cố nịn cười..

- Chou Tzuyu!

- Em xin lỗi! Nhưng mà...anh làm em buồn cười quá...haha...

- Ừm! Liệu người nào đó có muốn đi làm không đây? - Hắn tựa lưng vào cửa nói.

- A! Em đi! Em đi! - Cô bật dậy, chạy vào phòng tắm.

- Anh muộn mất rồi! Em cứ đi cùng Jimin, cậu ấy làm trong công ty sẽ chỉ cho em. - Hắn quay người, để bộ quần áo lên giường.

20 phút sau, khi Jungkook đã rời đi...

Cô chạy ra khỏi phòng, tay cầm chìa khóa xe của mình mới được mang đến. Cô chạy xuống gara, lần trước hắn đã đem chiếc LP 560-4 đi tu sửa, vậy là giờ hắn đang đi Lamborghini Reventon. Cô cười khẩy, nắm chắc chìa khóa xe độc nhất trong tay. Nói lớn với Jimin đứng ở chỗ xe cô:

- Jimin! Đi thôi! Em sẽ lái!

- Này này! Xe này của em hả? - Jimin mắt trợn tròn nhìn chiếc Lamborghini Aventador màu vàng của cô đậu ở ngoài cửa.

- Đúng! Sao nào? Em nói cha em mang đến! - Cô đắc ý cười.

- Hai người các em máu siêu xe nhỉ? Toàn chơi Lamborghini thôi!

Cô đắc ý cười. Chưa kịp nêu thành tựu thì Jimin đã phá vỡ nó :

- Nhưng Jungkook chơi hết toàn bộ dòng siêu xe rồi! Còn có chiếc Lykan HypeSport nữa đấy!

Nụ cười trên mặt cô tắt ngấm, hắn như vậy cô chơi sao lại. Quay ra hỏi Jimin:

- Gia sản của Jungkook rốt cuộc là chiếm bao nhiêu?

- Hơn 70% cổ phần, hắn rất được, hơn bố em chút ít... - Jimin vẫn tiếp tục chiêm ngưỡng chiếc xe của cô.

Ý nghĩ hi vọng đánh bại hắn là đổ hết. Cô lên xe nói:

- Anh không đi em sẽ cho anh đi bộ! Xe anh giờ không có ở đây đâu!

Vừa đợi Jimin lên xe, cô nhấn ga, chiếc xe màu vàng nhanh chóng mất hút với tốc độ kinh người.

TZUKOOK - VỢ NGỐC, ĐỪNG CHẠY NỮA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ