Taehyung tựa vào cửa xe, nhìn Sana đang vui đùa cùng hai người kia. Bất giác mỉm cười, anh nhớ lại cái ngày ở bệnh viện thăm Tzuyu...
Anh đang thong dong đi lại trên hành lang bệnh viện. Bỗng Sana ngang qua, vô tình huých phải anh. Nhưng cũng không thèm quay lại, cô đi tiếp. Anh nói:
- Này! Ít ra cô phải xin lỗi một tiếng chứ?
- Xin lỗi? - Cô vẫn đứng đó, không quay lại.
- Đúng vậy! Phép lịch sự tối thiểu! Cô không có à?
Cô quay lại, sắc mặt lạnh tanh nhìn hắn. Hắn giật mình:
- Cô...
- Phép lịch sự của tôi chỉ dành cho những người tôi quen biết. Không có ngoại lệ! - Nói rồi, cô quay lại đi tiếp.
- Này! - Anh chạy lên, đứng trước mặt Sana. Cô chỉ thấp hơn Tzuyu một chút, nước da hơi ngăm, mái tóc cắt ngắn cá tính, cô mặc chiếc áo phông và quần sooc, rất dễ vận động. Chỉ có điều ánh mắt rất sắc bén, nhanh nhạy, còn ở chỗ xương quai xanh có hình săm con rồng. Tuy không cao được như Tzuyu bù lại body rất chuẩn với phong cách như vậy cho anh biết cô là người rất năng động.
- Anh nhìn đủ chưa? - Sana thấy rất khó chịu, cô nhìn hắn.
Taehyung liếc qua tay phải cô, ngón trỏ cô có vết chai mờ mờ. Anh hiểu ra được người trước mặt mình là ai, vội cười:
- Cô hẳn là Sana. Cô hay dùng súng không?
- Sao tôi phải trả lời anh! Tránh ra! - Cô đi qua hắn.
- Tôi là người của Jungkook!
Cô khựng lại, nhìn anh bằng ánh mắt nghi hoặc. Anh cười:
- Sana! Chúng ta cùng một đội...
Anh nhớ lại lúc đó, bật cười. Ở đây, ngoại trừ Tzuyu thì Jimin, Sana, Mina cùng anh luôn có vết chai ở ngón trỏ. Do khi sử dụng súng, ngón trỏ dùng để bóp cò súng. Nếu dùng súng nhiều thì lâu ngày vết chai cũng sẽ xuất hiện. Riêng Jungkook ra. Vì bản thân Jungkook không cần sử dụng chúng, hắn chỉ cần mở miệng là có thể giết bất kỳ người nào hắn muốn. Anh nhớ lại lần đó, một kẻ đã âm mưu lật đổ tổ chức của hắn, ai biết hắn hôm sau thu mua toàn bộ gia sản công ty của kẻ đó, sau vài ngày, báo đăng tin có gã đó nhảy lầu tự tử. Hắn đã gián tiếp giết chết hắn, hắn luôn thâm độc. Hắn lúc trước mỗi ngày đều thay một người phụ nữ. Giờ thì lại đem lòng đi yêu Tzuyu kia.
Đang nghĩ ngợi, chợt một hơi lạnh áp vào mặt anh. Taehyung nhìn lên, thấy Sana đứng đó, đưa cho anh lon bia:
- Nè! - Cô cười.
Anh nhận lon bia lạnh, hỏi cô:
- Em mang bia?
- Tôi đã đem bỏ trộm mấy lon bia vào ngăn đá. Jungkook không cho mang bia đi vì sợ Tzuyu sẽ uống. - Cô cũng tựa vào cửa xe, nhìn hắn.
- Vậy à? Phụ nữ uống bia nhiều không tốt đâu!
- Vậy anh nghĩ đàn ông uống bia nhiều bụng sẽ ra sao? - Cô cười.
- Cũng chẳng sao! Nhưng em như vậy, uống bia nhiều tôi sẽ thương lắm đấy! - Taehyung khé sát vào tai cô thì thầm.
Cô đánh vào tay hắn, cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
TZUKOOK - VỢ NGỐC, ĐỪNG CHẠY NỮA!
FanfictionThể loại: Hiện đại, hắc bang, main cute. Cast: Jungkook, Tzuyu, Sana, Mina, Jimin, Taehyung, Jin, Nayeon. P/S: Antifan clickback hộ, không tiễn.