[Hàn Quốc, 7h sáng]
Sáng sớm, tại nhà của Jungkook...
Hắn ngồi bên ngoài sân, hai tay vuốt ve Topy và Lola. Nhìn Tzuyu ngồi bên cạnh miệng liên tục mè nheo không ngớt:
- Kookie...kookie...đi mà.
Jungkook nhíu mày. Từ lúc bệnh tình của cô đỡ đi, hắn đã quyết định ở nhà chăm sóc cô, giờ thì như thế nào đây? Hắn hối hận rồi!
- Kookie...đi mà...tại sao em không được?.. - Cô vẫn tiếp tục mè nheo, nhõng nhẽo.
- Tzuyu! Anh đã nói không rồi mà! Em không được thức đêm!
Tzuyu chu mỏ. Hic! Hôm nay Sana, Taehyung cùng đám Jimin với Mina rủ nhau tối nay quyết làm tiệc ngồi chơi cả đêm. Sao hắn không cho cô chứ? Thật bất công mà!
- Aaaaa! Quản gia à!!!
- Mọi người hôm nay đều được nghỉ! Chỉ có chúng ta ở nhà thôi! - Hắn chỉ tay về phía tòa nhà cách đó không xa.
Cô nhìn sang. Tòa nhà đó hắn cho xây để dành cho nhân viên ở đây. Đều nằm trong phạm vi kiểm soát của hắn, phải nói rằng ở khu cao cấp này, phần lớn đều là gia tài của hắn tất. Cô không phục, nằm xuống nền cỏ xanh tươi, giãy nảy người:
- Aaa! Đáng ghét! Ngàn vạn lần tôi ghét anh!! Tôi sẽ tuyệt thực cho mà xem! Anh có ép tôi tôi cũng không chịu! Aaa!!!
Nhu nhu huyệt, dạo gần đây hắn rất đau đầu vì cô. Trong lòng cứ nghĩ cô là cục nợ của hắn, nhưng đến khi không có cô thì lại khó chịu vô cùng. Hắn nói:
- Tzuyu...
- Không nghe! Anh không có quyền gọi tôi là Tzuyu! Tôi chỉ trả lời người tôi yêu còn anh là đồ đáng ghét! Anh không có quyền! - Cô đưa hai tay bịt chặt tai, xoay lưng về phía hắn.
Hắn thở dài:
- Tùy cô nương!
- A! Đấy nhé! Tôi sẽ ra ngoài! Tôi đi khỏi cái nhà này cho xem!!! - Cô đứng dậy bỏ đi.
Lola thấy chủ đi rồi, cũng đứng dậy định chạy đi theo cô.
- Gâu! - Topy sủa lớn hướng về nó. Ánh mắt màu xanh dương nổi bật hẳn với bộ lông màu đen tuyền, toát lên vẻ huyền bí đáng sợ.
Lola nghe Topy sủa lớn, không dám bỏ đi. Lại quay lại nằm bên cạnh nó. Jungkook cười vuốt ve hai chú chó nói:
- Đừng lo! Lát nữa cô ấy sẽ quay lại!
Quả nhiên, một lúc sau Tzuyu lủi thủi từ trong nhà đi ra. Nhảy bổ lên đùi hắn ngồi nói:
- Kookie...
- Gì đây? - Hắn cười.
- Topy Lola! Đến giờ ăn rồi! - Giọng Mina vang lên. Nghe vậy hai chú chó vội chạy vào nhà.
Lúc này chỉ còn hắn và cô. Hắn nhướn mày nhìn cô:
- Sao?
- Kookie! Tại sao em không được thức cùng bọn anh? - Cô vòng tay qua cổ hắn, nhưng khoảng cách vẫn giữ nguyên.
- Rất đơn giản! Thứ nhất là em đang bị bệnh. Thứ hai em đã đồng ý với quy định rằng không được xem những thứ làm ảnh hưởng tâm lý về đêm.(ở chap 5 á)
BẠN ĐANG ĐỌC
TZUKOOK - VỢ NGỐC, ĐỪNG CHẠY NỮA!
Fiksi PenggemarThể loại: Hiện đại, hắc bang, main cute. Cast: Jungkook, Tzuyu, Sana, Mina, Jimin, Taehyung, Jin, Nayeon. P/S: Antifan clickback hộ, không tiễn.