- Xê ra! - Tzuyu hậm hực ngồi ở bàn ăn, cô bỏ qua việc mọi người đang nhìn mình, cố ý đạp ghế Jungkook lui ra.
- Tzuyu! Em căn bản không làm gì được đâu. - Hắn vẫn tiếp tục ăn, liếc qua cô nói.
Tzuyu dùng ánh mắt chán ghét nhìn hắn. Gì chứ? Ai là người làm cho cô sáng sớm dậy không cử động được nằm liệt trên giường, báo hại hơn hai tiếng sau mới cử động thân thể được chút ít? Hứ! Nhìn hắn mà muốn đánh quá đi!
Cô chu cái môi nhỏ nhắn, đứng dậy nghiêng người về phía hắn:
- Này thì ăn!
Cô một tay hất tất cả đồ ăn của hắn xuống. Tâm tình tưởng sẽ tốt hơn, ai ngờ chẳng thay đổi. Giận cá chém thớt, nhìn bốn người kia ngồi đối diện cười khúc khích, cô giận nói:
- Nhìn cái gì mà nhìn?
Sana, Taehyung cùng với Jimin và Mina ngồi trên bàn ăn, cư nhiên sáng sớm tinh mơ thấy tiếng quát tháo cùng tiếng dỗ dành ở phòng Jungkook, mơ mơ hồ hồ đoán được tối qua đã phát sinh cái gì. Nhưng cô cũng không phải thế mà giận lây tụi này chứ? Trẻ con quá mà.
- Nhìn cái gì!!!!!!
Cô đập bàn, cầm khăn trải bàn trắng kéo thật mạnh xuống.
- Xoảng!! Choang!! - Tất cả đồ trên bàn rơi xuống, vỡ tan tành.
Jungkook chống cằm nhìn cô. Hiếm đây! Hôm nay cô giận. Cư nhiên hất đồ ăn của hắn xuống, xong lại còn hất tất cả xuống nữa. Chắc để nữa cô đem cả cái khu này lật đổ mất.
- Tzuyu...
- Gì? - Tzuyu quay ngoắc người, trừng mắt nhìn hắn.
- Hận lắm sao?
- Tzuyu à! Làm sao thì cũng không nên giận lây tụi này chứ? - Taehyung cười nói.
- Cái gì? - Cô đập bàn, lại thêm một phen nữa nổi nóng.
Bốn người kia giật thót mình, vội lấy cớ chuồn đi. Trong phòng chỉ còn cô với hắn, mấy nữ hầu đang dọn dẹp đống bát đĩa đổ vỡ do cô gây nên. Không đợi hắn mở miệng, cô dậm chân vài cái rồi bỏ ra bên ngoài. Jungkook ngồi trong phòng, khóe miệng bất giác tạo thành một đường cong hoàn mỹ. Không phải chứ? Cô là giận thật sao? Mở tủ lấy khói khoai tây chiên, hắn đi đến chỗ hồ bơi tìm hình ảnh cô.
Vừa đặt gói khoai tây chiên xuống ghế, tức khắc đằng sau có một lực rất lớn tác động vào hắn. Không kịp phản ứng, hắn ngã nhào xuống bể bơi. Khỏi nhìn cũng biết là ai làm
- Tzuyu, em làm gì?
Tzuyu chu môi, cầm trên tay một tập giấy văn kiện giày cộp, cô một cái ném nó đi. Giấy tờ bay tán lạn, rơi hết xuống bể. Hắn nhíu mày nhìn cô. Cư nhiên sao phải đem giấy tờ của hắn ném đi? Cô chán sống sao?
- Em biết mình làm gì không?
- Thấy đám tang người ta hay tung tiền giấy không?
Jungkook ở dưới bể bơi khó hiểu nhìn cô. Cô tâm tình giờ thoải mái hơn chút, mặt liền giãn ra nói:
- Em đang làm giống như vậy!
- Chou Tzuyu! - Hắn đen mặt nhìn cô. Lẽ nào cho hắn là người chết? Cô điên sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
TZUKOOK - VỢ NGỐC, ĐỪNG CHẠY NỮA!
FanfictionThể loại: Hiện đại, hắc bang, main cute. Cast: Jungkook, Tzuyu, Sana, Mina, Jimin, Taehyung, Jin, Nayeon. P/S: Antifan clickback hộ, không tiễn.