Find time to read, enjoy, vote and comment.
~the cold one~
CHAPTER 13~ The Convo's XD
ARANIA's POV
-December 23, 2014-
" Kyaaaaaaaaaaah! Im so lucky tologo! mehehe! mehehe!"
" ANU BA YUN?!" - Joanna
"KYAAAAH! AKO DIN SIS IM SO LUCKY! DALI SABIHIN MO KUNG ANU YAN??", -Alexa
"ANG IINGAY POTEK!" -Zia
" ihhhhh~ kinikilig tiligi iki! hihihih!", sabi ko sa kanila. Panu ba naman kasi may nag invite sakin sa 24 ng gabi at dun magChristmas! hihi! Kahit dati ko pa natatanggap tong invitation pero ngayon IBA TO GUYS! party siya at ang nakalagay sa invitation FORMAL GOWN ang isuot.
" Kashii inimbitahan ako ng De Los Santos Family para sa kanilang Christmas Grand Party! hihihihi!", sabi ko habang kinikilig kilig pa din habang nakaupo sa couch namin.
" KYAAAAAAAAAAH! AKO DIN MERON NIYAAAAAN!", sabi ni sis na mukhang excited na din katulad ko. hihihi!
" Wow. Ang bago ata niyan. ", sarkastikong sabi ni Zia.
" Every year naman may ganyan ah!", komento ni Joanna. Ang KJ talaga ni Zia kahit kelan! XD
" Di rin! Special kaya ngayon! hihihihi! mehehehe! hihihihi! meheheh!" -Ako
" Anu namang kinaspecial ngayon aber?"-Zia
" Kasi dati di pa kami ni Jayce pero siguro sa 24 ng gabi magiging kami din! hihihihi! Kaya yun yung special, saka makikita ko si father in law at yung iba ko pang mga In laws! mihihihi!", masaya kong sabi sa kanila.
"*ubo ubo*"- Joanna and Alexa
" Saka may nakalimutan pala akong sabihin sa inyo! " -ako
" ANO?" - silang tatlo
" NILILIGAWAN NA KO NI JAYCE NUNG DECEMBER 20 LANG TAPOS BALAK KO NA SIYANG SAGUTIN BUKAS NG GABI SA PARTY NILA! Hihihi!", masaya kong sabi sa kanila. At yes, tama kayo ng rinig or basa NILILIGAWAN AKO NI JAYCE! Ganda ko kasi! chos!
" WADAEP!" -Joanna
" SHATOL PA SIS!" -Alexa
" Oh kailangan mo neto!", sabi sakin ni Zia sabay hagis ng isang pack ng napkin.
" Aanhin ko naman to?", takang tanong ko sa kanya.
" Itapal mo sa noo mo, baka kasi nilalagnat ka eh.", diretso niyang sabi sabay tuloy ng ginagawa niya habang yung dalawa tumawa lang at ipinagpatuloy yung ginagawa nila. Alam ko kaya kung anu yung napkin! Para lang sa may mga meron yun eh, wala pa naman ako eh! Minsan ang shunga din nito ni Zia eh, ipanglalagay sa noo yung napkin, baliw talaga eh nog. Di ko na sinagot si Zia kasi ayaw ko namang nagpapahiya ng kaibigan baka sabihin nagmamagaling pa ko kaya nanahimik na lang ako.
BINABASA MO ANG
THE NERDY GANGSTER [NEW VERSION]
RandomAng mga tao ay may kanya kanyang dahilan kung bakit sila naglilihim. Wag basta basta huhusgahan kasi ang dila ay parang sasakyan kapag nawalan ng preno makakasakit at makakasakit pa din ng tao. ~Arania Jane Alcayde