[CHAPTER 9 - CLASSMATE]

125 3 0
                                    

Nakasalampak lang ako sa desk ko. Ayoko kausapin si Gian, Nahihiya padin ako sa nangyare kahapon. At mas lalong ayoko kausapin tong katabi ko.

 "Goodmorning class"

 Ayan na pala si Ma'am. Walanggana akong tumungin. 

"May bago kayong classmate, Please come in..Ms.Sanchez" 

As the girl came in.....


MY JAW DROPPED... 


LITERALLY! 


SA DINAMIDAMI BA NAMAN TALAGA NG TAO SA MUNDO.. 

FUCK! JUST F---OK AYOKO MAGMURA PERO FUCK LANG TALAGA. 

"Anong trip to?" rinig kong sabe ni Gian. Nasalikod ko sya. Napatingin naman ako sa katabi ko. I can't read his expression.Straight face lang ito...

 Masaya kaya sya kasi kaklase nya ang girlfriend nya?? 


"Hi! I am Jene Sanchez. Nice to meet you all!" 

Nice to meet you mo mukha mo. 

"Hmm.. You can sit over there, Sa tabi ni Mr.Valdez" sabeni Ma'am. 

Lumakad na ito.. Pero huminto sa tapat ko? Bulag ba sya? Sa likod ko si Gian, which is si Mr.Valdez. Tinignan ko sya and she gave me her sweetestsmile. Yuck! Kainin ka sana ng langgam hanggang sa maubos ka. 

"Can I sit there Viya? Please?" tanong nito with matching pout pa. Nak ng tupa. Dinya ba alam na nagmumukha syang isda sa gingawa nya? Err.. Maganda man sya sapaningin ng iba. SAKIN HINDI! KITANG KITA KO YUNG INVISIBLE SUNGAY NYA NO!

 I smiled back "Oo naman" mas mabuti nayun. Para diko na katabi tong asungot nato. 

"Thanks Viya" sabe neto at akmang yayakap sakin pero kunwareng aksidente kong hinarang yung bag ko. Pumwesto nalang ako sa tabi niGian.


 "Hoy panget"

 "mas panget ka"

 "Bat kapumayag?"

 "Pumayag na?" 

Para kaming tanga dito. Nagbubulungan habang nakatingin sa blackboard. Kunware nakikinig sa lesson. 

"Na tumabi sya dun?"

 "Diba sabi mo wag akong tanga?"

 "Kahit na.Nakakainis kaya. Napakalandi nasa harap ko panaman" 

Napatingin ako kilaEithan. Oo nga noh? Naglalandian pala sila. Hindi ba nila alam na nakakadistract sila?

Natapos ang klase at wala akong naintindihang kahit ano.Ikaw ba naman may naglalandian sa harap mo e. Kung di lang ako mabait ay malamang sinita ko na sila.

Classroom to! Hindi motel! 

Palabas nako ng room ng may tumawag sakin.. "Viya! Thanks ulit. Sana maging close tayo!" 

I mentally rolled my eyes. As if naman. Duh? Di ako plastik no! Pag ayoko sa tao diko kinakaibigan kaya nga si Hanny lang bespren ko e. 

Tsk.. Di ko sya pinansin. 

Hindi ako bitter okay? Its just ayoko sa ugali ng babaeng yun. I think she's hiding something under her sleeves.. 


Naglakad nako palabas and as expected naghihintay na sakin si Hanny. 




She is my one and only bestfriend     

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

that's it for now. Kailangan kona matulog. HUHA :D

Bukas ulittt hihih

MY STUPID EX - BOYFRIEND (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon