[CHAPTER 2 - HER]

221 2 0
                                    

Two hours kami sa detention room pero kahit isa samin walang nagsalita. Nandito kami ngayon sa clinic, Pumunta agad dito si Hanny ng mabalitaan ang nangyare. 

"ARAY!" reklamo ni Gian.

Ginagamot ni Hanny yung sugat nya.

 "Dapat lang sayo yan. Ikaw nagsabe sabe saking wag makealam tapos ikaw naman pala ang mangengealam jan. Tssk!" Sabe nito at pinagpatuloy lang ang ginagawa.

Oo nga. May pagka Abnormal si Gian, alam ko na yun. Pero bakit nga ba sya nakikigulo? Nasapak pa tuloy sya dahil sakin.

 "Mauna nako guys. Thanks nalang" Nakangiting sabe ko.

 "Huh? magcacut ka?" Takang tanong ni Hanny. Nginitian ko lang sya at lumabas na. 

Siguro mas mabuting mag isip muna ko. Tumakas ako nung breaktime nung guard. Buti nalang di ako nakita. 

Pumunta ako sa park, Tahimik dito at sariwa ang hangin. Ok na para makapag isip ako ng maayos.

Ano kayang gagawin ko?

Aaminin ko. Dipako nakakapagmove on kay Eithan pero di naman ako pwedeng basta nalang makipag usap sa kanya. 

Gaya ng sabe nya isa lang akong laro na pinag lalaruan nya.. 

Tumayo ako at lumapit sa nagtitinda ng ice cream. 

"Pabili pong isa"

 "Pabili po"

 Nagkatinginan kami kasi sabay kaming nagsalita....

 Napanganga ko kung sino sya...... 

T-this girl.... 

Lumakas ang tibok ng puso ko, Bumalik ang sakit.... 

She is the girl, Eithan's kissing back then. 

"Oh hi, You're Viya. Right?" Maarteng sabe nito. "Eithan's EX"

Kailangan talaga idiin?

Kinaganda mo na yan? 

"So?" walang ganang sagot ko.

 Napatawa naman sya ng mahina then she scanned me "I wonder kung pano nagkagusto sayo si Eithan"

 "Really? We have the same thoughts" Nakangising sabe ko at tinignan din sya mula ulo hanggang paa.

kala mo ah! Urur. Kung mataray ka, Mas mataray ako. 

Pero hindi mapagkakaila ang kagandahan nya, She's tall, may pagkasingkit ang mga mata, maganda ang katawan, Maganda ang postures, Di mapagkakailang laki sa yaman. Ano nga namang panama ko?

halata ang pagkairita sa mukha nya,

 "Know what? Eithan is a good kisser" 

wt? nagulat ako sa sinabe nya...... Kalma lang Viya, Kalma.. magsasalita pa sana ko ng magring ang phone nya, Iniharap pa nya sakin ang screen bago sagutin.. 

'Tan-tan calling' 

I'm the only one who calls him that way.. And now, sya din.. 

"Oh yes baby, Wag ka mag alala. Pabalik nako... uhuh, see you there... bye.. I love you" Bumalik ang atensyon nya sakin matapos ibalik sa bag nya yung phone nya. "Well, His waiting for me.." She smiled. "Nice meeting you" 



Umalis na sya.... 

GAMEOVER...

 I LOOSE. -

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 2 ends here :D Eithan on the media guys!

MY STUPID EX - BOYFRIEND (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon