[CHAPTER 16 - US?]

86 2 0
                                    

Days passed pero dipa din nahuhuli ang bumarilkay Eithan pero ngayon ay bumubuti na ang lagay nya. 



As I enter the room.



 I sawhim, Looking at me with a smile in his face. 



"Thanks Viya" sabe nya. 

Umupo ako sa tabing upuan neto.



"Gusto mo ba kumain? Hmm. Mayjuic----"



 "No. Pumunta ko dito para kausapin ka" pagputol ko sakanya. 



He looked at me with a serious look... At hinawakan ang kamay ko.



 "Ano yun?" tanong nya. 



"Why did you lie to me? Pwede mo namang sabihingpinilit kalang ng papa mo kay Jene?" 

He looked away, Seems like his hidingsomething... Hays ano ba Viya?



 "Di pwede. Siguro naman alam mo yung ginawani Jene na pambablackmail sakin" Tumingin sya ulit sakin "But now,Nawala na yung kaduwagan ko Viya... I'm so sorry kung nagpadala ako sa takotko. Give me a chance. Please?" 



Binawi ko ang kamay ko sa kanya..



 "Pano nayan? Mawawalan kana ng mana?"



 "h-huh? ano bang sinasabemo?" tanong nya. 



"So, totoo pala yun?" 

Hindi agad syanakasagot.. 



"Hindi totoo yun! Why would I chose money over you? I love youViya.. Believe me" 



Tumayo na ko. "Your reactions... Explainseverything Eithan. I'm sorry but I can't accept you" 

"ANO? PERO..mahal mo ko!" 

Nagulat ako ng bigla syang tumayo. Like what I've expected.Magaling na talaga sya. 



"Dati yun Eithan. Stop fooling around... Kaya kalang naman bumabalik sakin kasi nalaman mong nag iisang anak ako ni Mr.L Sy. With that hindi ka mawawalan ngmana, pwede mong makuha ang mamanahin ko" 



"Ano bang pinagsasasabe mo Viya? Mahal kita!" 



Umilingako.. "Hindi Eithan. Isa lang akong laro na pinaglalaruan mo na maymalaking premyo.. You're so stupid Eithan, hawak mo na noon, pinakawalan mo pa"



 Bigla nya nalang hinawakan ang magkabilang balikat ko. 



"Bitawan moko" 



"Bakit Viya? bakit? Pano mo to nagagawa sakin!?MAHAL MO AKO!"

 Niyugyog nya pa ako. 





"Sorry" Sabe ko At itinuroksa kanya yung pampatulog na hiningi ko kanina dun sa kilala kong nurse.    



Umalis na ako agad, I need to fix things with Gian.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

MY STUPID EX - BOYFRIEND (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon