"Ano nang gagawin mo?" tanong ni Hanny.
Diko din alam? Bisitahin ko nalang kaya si Gian? Dalawang linggo na syang absent at sabi ng iba baka daw lumipat na ng school si Gian.
Natapos na ang klase pero lutang ang utak ko.
Hindi ako sumabay pauwi kay Hanny ngayon. Naglalakad lang ako.. Diko alam kung anong gagawin ko. Bakit ba ganto? Nag aalala ako kay Gian kahit dalawang linggo lang naman syang absent.
Baka may ginagawa lang sya o kaya ewan?
Naglakad lang ako...
Ng biglang....
MAY TRUCK NA PAPALAPIT SAKIN.....
Napapikit nalang ako. . . . . .
"MAGPAPAKAMATAYKABA?"
Pagdilat ko.... Agad ko syang niyakap.
"Buhay ka!!!!!"
Tuwang tuwang sabi ko at tumayo ng maayos.
"Baliw kaba? Bat naman ako mmamatay?" tanong nya.
"Eh kasi sa mga napapanood ko. Pag niligtas yung dapat masasagasaan. Yung nagligtas yung mabubundol tapos mag kakaamnesia o kaya mamamatay e!"
"At talagang naisip mopa yun? Panget mo talaga"
Ngumiti naman ako ng napakalapad "Magsusuicide nalang ako palagi"
Mukha namang naguluhan sya " Ano bang sinasabe mo?" tanong nito.
"Kasi lagi kang anjan pag mutik nakong mamatay"
Tumawa nalang ako kasi mukhang dinya nagets kaya di sya sumagot.
"Ano bang ginagawa mo dito? Dun ang daan papuntang bahay mo diba?" sabe nya sabay turo sa kabilang direksyon.
Hala? Nasan ako? Lutang ako masyado ah.
"Hahatid na kita" sabe nya.
Pero bago pa kami makapaglakad. Bumuhos ang malakas na ulan. Sht naman!
Hinatak ako ni Gian..
at napunta kami sa..
Hotel?
Basang basa na kami ng makapasok dun. Sumakay kami ng elevator.
"Basa na yung mga gamit ko" Sabe ko ng marealized na basang basa din pala ang bag ko. Haysss.
"Hayaan mo na ya--ACHUUU"
Kakanta na sana ko ng Mr.Chu kaso wag nalang. Sinisipon nanga yung tao e.
Bumaba kami sa 4th floor. May niswipe sya sa lock tapos bumukas yun. Pagpasok namin automatic na bumukas ang ilaw.
Just WOW! Nga nga ako. Ang ganda ng room nya at ang linis. Hiyang hiya yung kwarto ko bh3.
"Mauna kana magshower!" Tinulak nya ako papasok sa kwarto nya "Kumuha ka nalang dun ng pwede mong masuot"
Lumabas na sya ng kwarto. Aba? Ganda din ng kwarto nya ah? Pinigilan kong matawa... Pffttt!! May malaking stuffed toy na Hello Kitty, Kitang kita kasi super black and white ng kwarto nya, namumukodtanging PINK HAHAHA.
Anobayan!
eto nanga ee magshashower na ako.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Landee ni Viya pfffttttt...
BINABASA MO ANG
MY STUPID EX - BOYFRIEND (COMPLETED)
FanfictionMy tears fall automatically when I saw him.... Kissing another woman. agad akong lumapit sa kanya kaya napatingin sila sakin "Jene, Pumasok ka muna" Sabe neto sa babae nya at sumunod naman yun. Ngayon kami nalang ang nandito. "S-sino sya?" tanong k...