Nasa taxi ako ngayon. Papunta sa sinabing lugarni Gian.
You know? yung date namin. Kahit joke lang to. Natutuwa padin ako.
Nang makarating ako, Napangiti ako sa ganda ng lugar. Garden yun tapos sa dulomay table na nakaayos sa gitna. Aba? Pinaghandaan talaga nya ah? I walkstraight, Namamangha ako sa mga nakikita ko. Ano kayang trip ni Ungas attalagang nag effort ah?
Pag dating sa dulo, Nandun si Gian.
He looks sohandsome with his pink? Long sleeves.
Napangiti ako ng ngitian nya ako.
Etonaba yun? Aamin na sya sakin? Pffttt sabe nanga ba may gusto sakin tong pangetna to e hahhhaha.
Hinawaka nya ako.
"Hi pretty"
Aba? Himala! For thefirst time in poreber! Tinawag akong maganda.
Sasagot pa sana ko sa banat nyang magring ang phone ko.
Unregistered number calling
"Hello? Sinoto?"
[It's Jene]
Napataas ang isang kilay ko. Bat naman nya naisipangtumawag?
Di konaman inaabala si Eithan ah? Yeah. She knew what happened atnakipagbreak daw si Eithan sa kanya. Pake ko naman diba? Then that Eithanalways calls me at gustong gusto na magkita kami pero di ako pumayag.
Irealized... Pinaglaruan nya lang ako at ngayon pinaglaruan nya din si Jene.
That's Eithan, what would I expect??
"What do you need?"
[We need totalk]
Aba? Linya ni Eithan yan ah? Nahawa na sya?
[Si Eithan!!! He's beenshot!! Kailangan ka nya!!]
"WHAT? Saan?"
[I'll pm you the details]
toot**toot
"What happened?" alalang tanong ni Gian.
"It's Jene,...Si Eithan..Nabaril"
Agad kaming pumunta sa ospital na sinabe ni Jene. Pag datingnamin dun.
Sabe nila ay tinatanggal pa daw ang mga bala. Jusko! Ang dami dawtama.
Nagdadasal ng nagdadasal ang mama nya, gayun din ako.
Lord, Kahit sirauloang lalaking yan. Gagantihan ko muna sya.. Please wag nyo muna sya kunin.... Nanginginig ang mga kamay ko.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Papatayin ko na po si Eithan sa next chapter, CHAROOT!
BINABASA MO ANG
MY STUPID EX - BOYFRIEND (COMPLETED)
FanfictionMy tears fall automatically when I saw him.... Kissing another woman. agad akong lumapit sa kanya kaya napatingin sila sakin "Jene, Pumasok ka muna" Sabe neto sa babae nya at sumunod naman yun. Ngayon kami nalang ang nandito. "S-sino sya?" tanong k...