[CHAPTER 12 - AWKWARD]

95 2 0
                                    


Pagkatapos kong magshower ay sinuot ko yung damit ni Gian pati shorts... 

Pati underwear.. PERO SHEMPRE JOKE LANG YUN. Yuck naman. 

Ang laki ng damit nya kaloka lang. 

Umupo ako sa sofa nya at binuksan ang TV. Malakas padin ang ulan, nakakatamad umuwi. Susulitin ko nalang muna tong magandang condo ni Gian.

 Lumapit sya at umupo sa tabi ko. Maya't maya sya bumabahing. Grabe naman kasensitive ng taong to. Naulanan lang, Sinipon na.

 "Ayos kalang ba talaga? Uminom ka kaya ng gamot" Sabe ko.

 "Ayoko ng gamot" 

"Bakit ba ayaw mo ng gamot?" wag mo sabihing "Takot ka sa gamot?" natatawang sabi ko. 

Tumingin sya sakin "I dont take medicines. Injections lang"

 "eh? Weirdo! Mas ok pa sakin gamot. Ang sakit kaya pag injection!" 

totoo naman diba??

"Wala akong pake" sabe nya at bumaling na sa tv.

Anong palabas ba to? Yung lalaki tapos babae nag aaway. Nanlaki ang mata ko sa sunod na ginawa nung lalaki. Hinalikan nya yung babae. Wtf? Kala koba nag aaway sila? Napalunok ako! 

Hala! Hala! Hala! Ano ba!!! >< Nilipat ko na agad yung chanel. 

"Ang init" sabe nya kaya napatingin ako sa kanya.

 Init? Umuulan? Nakaaircon? Tapos ang init? Ano bang sinasabe nya? Humarap sya sakin kaya napaharap din ako sa kanya..



 At ..



 At.... 



Biglang tumumba yung ulo nya at... 



At.... 



naglanding sa BOOBS KO!!!!!





 "WAAAAAHHHH GIAN!!!!" Inilayo ko sya agad.

 Sht!! Hinawakan ko yung noo at leeg nya. Ang taas ng lagnat nya. 

"Walangya kang manyak ka! nilalagnat ka pala!" 

Natataranta na ko.. Inihiga ko sya sa sofa bed at kumuha ng bimpo at planggana na nilagyan ko ng tubig. Nilagay ko agad yun sa noo nya. 

Hala! Wala kong alam sa ganto e!

 "Huy! Uminom kana kasi ng gamot!" 

Dumilat sya. "AYOKO NGA" 

Kinuha ko yung gamot. 

"dali na kasi!"

 "A---ERRRRMMM!!!" sinalaksak ko nga sa bunganga nya yung gamot. 

Kala mo ha! Natatawa ako sa reaksyon ng mukha nya. Pait na pait HAHAHAHAHA. 



"Ahahaha buti nga s----" 



My eyes widen...

 His lips was on mine.... 

I tried to push him pero hinawakan nya ng mahigpit ang batok ko... 



I don't know why but... 



I just found myself kissing him back. 

(Wala akong alam sa gantong scene. Am sorry)

 We both stop and catch our breaths.... 



"Errrr!!! pwe!!" Napatakbo ako sa lababo ng may malasahan akong mapait. 



Lintek!! Nalasahan ko yung gamot!! YUCK!!! YUCK!!! Nagmumog ako ng nagmumog... Ano ba naman yan!!! LINTEK KA TALAGANG GIAN KA! Kala ko panaman... Yung halik.... 



Napahawak ako sa labi ko... ERASE!!! ginawa nya lang yun para gumanti! 



Tssk. Pagbalik ko sa sala, Tulog na sya. Tsskk. Bwiset!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

MY STUPID EX - BOYFRIEND (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon