Nandito kami sa isang resort. Dapat talaga honeymoon to nung dalawa e. Pero nakisama kami nyahahahaha.
"Ano bayan e!! Honeymoon to! Hindi reunion!" Iritang sabe ni Eithan.
Kanina pa yan ganyan.paulit ulit.
"Sorry na! Karma mo yan!" Sagot ko sa kanya.
Ako, Si Gian, Eithan at Hanny lang ang nandito. Ayaw kasi sumama ni Jene. Siguro kasi nga bitter sya?
"So let's start the explaination!" saad ko.
"Ganti nga kasi yan! wala naman talagang nangyare samin ni Gian e! ikaw kasi walkout ka ng walkout!" Sabi ni Hanny. Sorry naman :3
"That was just a big misunderstanding. Sinet up kami." Seryosong sabe ni Gian. Set up? Nino?
"At ako ang nag set up sa inyo!" proud pang sabe ni Eithan. Babatukan ko na sana sya kaso pinigilan ako ni Gian
"His the mastermind but someone else did it..." Takang tinignan ko sya "It's Jene"
Si...sii... Jene? Pero?
"She called me earlier. Sabe nya she'll be moving to Hawaii tommorow. Alam nya kasing magagalit ka, So.. She just chose to leave" paliwanag ni Eithan.
Umalis na sya? Nakaramdam ako ng lungkot...
Oo masama yung nagawa nya sakin pero di padin mawawala yung fact na years nya kong inalagaan at pinayuhan.
"Next thing happened. Nalugi ang negosyo namin" Sabi ni Eithan "So I decided to go abroad at nakipagnegociate sa mga business partners dun ni Papa."
"And we met in Thailand. There... We made our princess" Nakangiting sabe ni Hanny.
Hala? Made in thailand pala ang anak nila?
"Tapos yung unang pagkikita natin sa mall, It's not an accident. It's the first move"
Napa -What-the-F-look ako
"Thanks to Jene. She made it possible"
"At bakit nyo naman ginawa yun?!" taas kilay kong sabe.
"Para asarin ka!" Sabat ni Eithan kaya naglanding sa kanya yung kamao ko.
"kausap kita?" umiling lang sya na natatawa padin.
"WAIT! Eh ano yung offer offer mo saking maging kabit mo?" tanong ko kay Gian.
They all stopped for a moment and then ..
They burst out laughing...
WTF?
" As expected.. Yun nga ang intindi mo dun. Sabe ko be my lady diba? I dont mean that you'll be my kabit" sabe nya at tumawa ulit.
Napairap nalang ako! At nakita ko ang tenga ni eithan. Hinatak ko yun
"At ikaw! Kaya pala tawa ka ng tawa ha! Kasi pinagtitripan mo ako!"
"And another thing. Yung invitation, dimoba napansin? sabi dun Ramirez and Moreno. Si Gian ay di legally Moreno. Valdez padin ang apelyido nya" sabe ni hanny.
Oo nga noh? Bigla ko nalang naalala yung sinabe ni Jene.. Kaya pala pipilitin nya dapat akong pumunta sa wedding. MGA WALANGYANG TO. PINAGTULUNGAN AKO! HUHUHU JUSTICE OTOR! I NEED JUSTICE!!
Nagkwentuhan pa kami ng kaunti bago napagpasyahang pumunta na sa mga kwarto.
I gave him a back hug.
"Gian.. Cam we marry too?" malambing kong tanong.
"Not yet Viya"
"Eh bakit naman?" i said with a pout.
"Sukob daw yun noh. Kakakasal lang ng kapatid ko."
"ehhh.. Pang matanda lang yan e!"
"Nothings wrong if we follow it" humarap sya sakin
"Nakakainggit kasi sila e! May family na sila" I pouted more.
"Edi lets make a family. Kahit dipa tayo kasal"
Enebe gian! Ahihihihi Hinampas ko sya ng mahina
"Ahihihihi"
"Ano?" tanong nito at naglipbite.
Napakagat tuloy ako sa labi ko. Tumango naman ako. Hihihihi..
"I love you Viya"
"I love you more Gian"
He immediately kiss me! Ofcourse i kiss him back. He slowly put me on the bed and.....
OTOR: /SINARA ANG KWARTO/ Privacy bes! Babala! Wag silang tutularan xD ajujuju
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
This is the last chapter guys, Hope you like it <3 <3 Bitin ba? Lame? hahaha.
Thank you for reading my story <3
:leemaryo_o
BINABASA MO ANG
MY STUPID EX - BOYFRIEND (COMPLETED)
FanfictionMy tears fall automatically when I saw him.... Kissing another woman. agad akong lumapit sa kanya kaya napatingin sila sakin "Jene, Pumasok ka muna" Sabe neto sa babae nya at sumunod naman yun. Ngayon kami nalang ang nandito. "S-sino sya?" tanong k...