Seduce (mild spg)

36.1K 1K 29
                                    


Chapter 35:

Alelaine's POV:

"Yes Alelaine, I'm in love with you, at ang manhid manhid mo because you never noticed that" sabi nito at agad na hinalikan at angkin angkin na nito ang mga labi niya sa mainit na paraan.

Nabigla naman siya at hindi agad makagalaw dahil sa sinabi nito.

Ano daw?

In love ito sa kanya?

Ito? Sa kanya? In love?

Nabingi ba ako ulit?

Pero narinig niya iyon--kung mali siya, eh bakit siya hinahalikan nito ngayon?

Napasinghap na agad niyang itinulak ito.

Pinunasan niya ang labi gamit ang likod ng palad niya pero narealized niyang nakalitaw na ang dibdib niya kaya napanganga siya at bago pa man niya matakpan iyon ay hinuli na ng dalawang malaking kamay nito ang dalawang kamay niya.

At kitang kita nito, ang malulusog niyang mga dibdib.

"Shít! Alejandro!" Tili niya at pilit na binabawi ang mga kamay pero hirap na hirap niyang bawiin ang mga iyon dahil malakas ito.

"You're the epitome of a woman's body..." Sabi nito sa paos na paos na boses.

At napagkit ang tingin nito doon.

Kita niya ang buong paghanga....ang hindi maikakailang apoy at pagnanasa...at ang emosyon na hindi niya talaga alam kung ano ang pangalan pero pakiramdam niya siya na ang pinaka maganda at pinaka importante sa lahat ng taong nakilala nito.

Kita niya na mula sa dibdib niya ay umakyat iyon sa mukha niya partikular na sa mga labi niya..

"Standing right in front of me like this were like a dream come true...I've never felt this way before...I want to kiss you..to crush you but at the same time, taking care of you..." Sabi nito at napatigil siya sa pagpalag na makawala dito.

Ang bilis bilis ng puso niya sa sinasabi nito.

Parang may ginagawang na sobrang tuwa at kilig sa puso niya.

Napalunok siya.

At sinabi nito kanina...na mahal siya nito.

..." I want to be with you so bad that I don't even know the word 'danger', because you, Alelaine...was the danger itself...I'll give anything just to be with you even if that means I'll give and risk my own life" sabi nito at napakurap siya.

Naalala niya ang mga pagliligtas nito sa kanya...nang walang sawa.

Mahal talaga siya nito?

Mahal ako ni Alejandro?

Parang hindi siya makapaniwala sa sinasabi at nagaganap ngayon.

At tulala siya sa bawat sinasabi nito.

Wala kasi sa hinagap niyang mamahalin siya ng isang kagaya ni Alejandro.

" I love you so much that even if you haven't met me, I'm already loving you, I didn't know what love means until I met you, Alelaine " sabi nito at napasinghap siya.

Tulala pa rin siya hanggang sa namalayan na lang niyang may mainit nang labing umaangkin sa mga labi niya, at mainit na katawan na nakadikit sa kanya.

Matamis ang bawat halik na naranasan niya dito, pero kakaiba ang halik na ginagawa nito ngayon sa kanya.

Parang sinasabi ng halik nito na gagawin nito ang lahat makuha lang ang pagpayag niya sa sinasabi nitong naramdaman nitong pagmamahal sa kanya.

Determinado ang halik nito pero naroon pa rin ang pag suyo.

Perfect Imperfections: AlejandroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon