Plan (mild spg)

31.1K 828 8
                                    


Chapter 36:

Alelaine's POV:

Hinang hina siya habang nakahiga matapos na parang may sumabog sa loob niya na siyang dahilan kung bakit pakiramdam niya para siyang nakalutang.

Habang inaangkin ni Alejandro ang mga dibdib niya ay naramdaman niyang hinahaplos nito ang ubod sa pagitan ng hita niya.

Nakakalasing ang ginagawa nito sa dibdib niya, pero parang nadoble iyon nung may ginagawa ito sa pagitan ng hita niya.

Malalakas ang bawat ungol at singhap na ginagawa niya habang bumibiling ang ulo niya sa sensasyon na pinapakilala nito.

Naiungol niya ang pangalan nito nung may naramdaman siyang parang may namumuong kung anong bagay sa loob niya, at parang gusto niyang maabot iyon.

Ramdam niya ang paghila ni Alejandro ng bahagya sa dunggot ng mga dibdib niya kasabay ng paglaro ng daliri nito sa pagkababae niya.

Pinipilit niyang patagalin ang sensasyon na nararamdaman niya pero bawat galaw ng daliri at labi ni Alejandro ay nagpapawala ng ulirat niya.

Pero hindi na niya nakayanan at parang may kumawala sa kanya na nagpabaliw sa kanya.

Hingal na hingal siya at ramdam niya ang pawis niya sa noo habang binabawi ang paghinga, mabilis na mabilis ang tibok ng puso niya at hingal na parang tumakbo siya ng malayo.

Hinihingal na nararamdaman niya ang paghalik at pagkagat ni Alejandro sa tiyan niya, napasinghap siya dahil sa kiliti niya.

Napaliyad siya nung hinahaplos nito ang pang upo niya at mga hita.

"Alelaine... look at me baby" narinig niyang sabi nito at napamulat siya at tinignan ito.

Nung nagtama ang mga mata nila ay bakas na bakas ang apoy at paghanga sa mga mata nito.

Napalunok siya dahil pakiramdam niya sa mga mata nito...

Ang ganda ganda niya.

"You're so beautiful..you just took my breath away" napasinghap siya sa sinabi nito.

Ito lang ang nagsasabi sa kanya na maganda siya at talagang gustong gusto niya.

Nagulat asiya at napasinghap nung biglang dumapa ito at isinampay nito ang mga hita niya sa magkabilang balikat nito.

At alam niya sa posisyon nito, kitang kita na nito ang lahat.

"Alejandro huwag!" Sabi niya sabay takip sa sentro ng pagkababae niyang exposed na sa harap nito.

Titig na titig ito sa kanya nang bigla itong nagsalita.

"You're body is so beautiful, don't feel shy about it" habang sinasabi nito iyon ay pinaghahalikan nito ang kamay niyang nakatakip doon.

Pulang pula naman siya dahil bukod sa kanya,wala pang nakakakita doon.

Pero hinawakan na niya kanina ang monay mo. Sabi ng isip niya, at hindi niya iyon pinansin.

"A-alejandro huwag mo na kasing tingnan" natataranta at mahinang sabi niya, hindi niya alam kung bakit kailangang tingnan pa nito iyon.

Alam niyang nakita na nito iyon kanina habang naliligo siya pero iba pa rin kapag close-up na ang usapan.

"No baby, I won't just stare at it" sabi nito, at akala niya sabi nito hindi na nito titingnan dahil may sinabi itong salitang 'no'.

"Diyos ko salamat naman baka kasi--"

"I will kiss your pússy... and eat it, just the way I imagine it" sabi nito na muntik nang ikinaluwa ng mga mata niya.

Pakiramdam niya buong katawan niya ang namula.

Perfect Imperfections: AlejandroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon