Seduction (mild spg)

36K 958 24
                                    


Chapter 39:

Alelaine's POV:

"Well, hindi lang kita liligawan...aakitin kita Alelaine" napalunok siya ng malakas sa sinabi nito.

"B-bakit mo ako aakitin?" Hindi niya alam na naisatinig pala niya kasi ngumiti ng ubod ng sexy.

"Why you ask?" Sabi nito at tumango siya, inilapit nito ang mukha sa kanya at saka ito nagsalita, kitang kita niya ang hugis ng labi nito, nung napatingin siya sa mga mata nito at nakita niyang nakatingin ito sa mga labi niya.

"It's because I want you to know how much I want you that I did everything just to make you mine, and as promised..." Bitin nito sa sinasabi at pinagdikit lang nito ang balat ng labi nila.

Pigil hininga naman siya sa gagawin nito.

..."you will fall for me" sabi nito at tuluyan na nitong inangkin ang labi niya sa pinakamapusok at pinakamainit na paraan pero nandoon pa din ang kaibahan na nararamdaman niya kanina sa halik nito.

Diyos ko...mahal na mahal ko ang lalaking ito.I sabi niya sa isip at naiungol niya ang nasa isip at gumanti sa halik nito, dahil hindi niya nasabi ang nararamdaman niya kanina.

Ipaparamdam na lang niya.

Sinabi nito kanina na aakitin siya nito, pero hindi nito alam na willing siyang magpa akit dito.

Napasinghap siya sa ginagawa ng dila at bibig nito sa kanya, parang hinihigop nito ang lahat ng hangin niya sa katawan.

Napakapit siya batok nito dahil para siyang nabubuwal.

Napapitlag siya nung naramdaman niya ang kamay nito sa magkabilang dibdib niya at marahan nito minamasahe iyon, kahit na may bra siya ay ramdam niya ang init ng palad nito.

Napamulat siya ng mata nung naramdaman niyang bumaba ang isang kamay nito sa hita niya at marahang hinahaplos nito ang isang hita at hanggang sa pumasok iyon sa loob ng panty niya.

Napasinghap siya pero nakulong iyon sa lalamunan niya dahil angkin pa rin nito ang labi niya, hindi nito binibitiwan ang labi niya habang naglalakbay ang kamay nito, parang lahat ng singhap...ungol..at ginagawa niyang ingay ay kailangang maangkin muna nito.

Pinakawalan nito ang labi niya at saka lang niya narealized na naka reclined na ang upuan ng kotse at halos nakadagan na ito sa kanya.

Hingal na hingal silang dalawa at nagtitigan.

"You're breathtaking Alelaine, I can't believe I'm kissing you like this" sabi nito sa kanya.

Para naman siyang malulunod sa ginagawa nitong pagpuri sa kanya.

"I was smitten when I first saw you...looking so innocent on that precint, right there and then...I knew, you will changed my life" sabi nito.

Ngumiti siya.

"Ako din naman, Alejandro...nagbago ang lahat lahat nung nakilala kita" sabi niya at hinila ang batok nito at hinalikan ang labi nito.

Saglit nitong ikinagulat ang ginawa niya at hinalikan siya nito ulit ng mainit.

Nagulat siya nung hindi pa man nagtatagal ang halikan nila nung biglang hinila nito pababa ang panty niya at mabilis na itinaas ang dress niya at bago siya nakapag react ay sinasalakay na nito pagkababae niya.

Napasinghap siya at pilit na itinutulak ito paalis doon.

"A-alejandro ahhh! N-nasa labas tayo ohhhhh!" Napaliyad siya at pilit na itinutulak ito.

Tinignan niya ito pero nakapikit ito habang gumagalaw ang dila nito.

"Alejandroooo s-san-sandali!" Inabot niya ang buhok nito at pilit na inaalis ang mukha nito.

"Shhh! I'm eating my meal" sabi nito at tinignan siya.

Pulang pula naman siya dahil basa ang ilong nito at bibig hanggang baba, kitang kita niyang inilabas nito ang dila at saka nito dinilaan ang kahabaan ng pagkababae niya.

"Ohhhhh!" Ungol niya dahil kahit nag aalala siya dahil nasa publiko sila at baka may dumaan at mahuli sila ay hindi naman niya maalis sa sistema niya ang kiliti at sarap na ginagawa nito.

"Don't worry, this is a private property...so you could scream all you want" sabi nito at nilalaro ng dila nito ang ubod doon at saka nito iyon sinimsim ng medyo matagal na siyang dahilan kung bakit siya impit na napasigaw.

Tinignan niya ang ginagawa nito.

Galaw ng galaw ang mukha nito, at ramdam niya ang galaw ng dila nito at ang mainit nitong hininga na tumatama sa pagkababae niya, at dumagdag iyon sa kiliti at sensasyon.

"Alejandroooo ang sarappp shít!" Tinakpan niya ang bibig dahil sa sobrang ingay niya pero hindi niya mapigilan dahil sa tindi ng ginagawa nito.

Napahingal siya nung naramdaman niyang may kung anong pumasok sa loob niya.

Tinignan niya ito at kita niyang isang daliri nito ang inilalabas masok nito sa kanya.

Weird sa una pero nung may natusok ang daliri nito at hinila ay napasinghap siya dahil may kakaiba.

May konting sakit pero mas gusto niya ang kuryenteng dumadaloy sa kanya, hanggang sa naramdaman niyang hindi na lang daliri nito ang gumagalaw, sinasabayan iyon ng labi at dila nito.

"Diyos ko Alejandroooo!" Sigaw niya sa pangalan nito nung sinimsim sabay ng paggalaw ng daliri nito at hindi na niya nakayanan at halos maitirik niya ang mga mata sa sarap ng ginagawa nito.

Parang umakyat sa langit ang lahat ng pakiramdam niya.

Hingal na hingal siya at pagtingin niya kay Alejandro ay nakasubsob ito at dinidilaan pa nito ang pagkababae niya na parang lahat ng katas niya sinusulit nito.

Napalunok siya at parang tinalaban siya ng hiya nung natapos.

Wala siyang imik nung ibinabalik nito ang panty niya, pulang pula siya nung ngumiti ito.

"Why are you so shy?" Tumawa ito ng saglit.

Namula siya lalo.

"Don't worry you tasted good, you're my favorite meal baby" sabi nito at dinilaan nito ang labi nito.

"B-bakit kasi may ganoon?" Namumulang tanong niya dito, tumawa ito.

"I will gladly spend my days teaching you...do you want to explore?" Tanong nito at paos ang boses nito.

Kita niya ang apoy, ang saya sa mga mata nito habang nakatingin sa kanya.

Sa kanya lang.

Agad na bumilis ang tibok ng puso niya dahil sa sinabi nito, dahil sa excitement.

Sigurado siya doon.

Ewan niya kung bakit nararamdaman niya ang ganito.

Dahil ba may asawa na siya?

Hindi eh.

Oo at nakakaramdam siya ng init, pero parang meron pang higit doon.

Tulak ng pagmamahal?

Dahil mismo kay Alejandro. Iyon ang sinasabi ng puso niya.

Parang puputok ang puso niya sa saya dahil nasa tabi niya ang lalaking paglalaanan niya ng buhay niya.

Ng pag ibig niya.

Tinitigan niya ito.

"I love you too, Alejandro"

---

(A:N)

Medyo maiksi guys, mejo may sakit p kc aq so nahihilo aq, goodnight!

Bawi na lang aq sa last two chapters ni Alejandro, then after than ung special chapter nia, kasabay na nia noon ang first two chapters ni Graeme hehe

Perfect Imperfections: AlejandroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon