"B-bakit mo ba 'to ginagawa?" Sabi niya habang pilit na inaalis ang malaking kamay nito sa bewang niya."Because you're mine Alelaine" sabi nito at lalo pa siyang hinila palapit sa matigas nitong katawan na pilit naman niyang inilalayo ang katawan.
Marahas niyang tinitigan ito.
"Nasisiraan ka na ba? Malaki ang kasalanan mo sa akin!" Nanlalaki ang mata at tinignan niya ito nang galit.
Hinding hindi niya makakalimutan ang ginawa nito sa kanya, na siyang dahilan kung bakit nasira ang buhay niya.
"Blessing in disguise honey...I wouldn't even meet you if I haven't done that--"
"At sa palagay mo mapapatawad kita! Bitiwan mo nga ako!"tili niya at pilit na inaalis ang malabakal na kamay nito pero sa halip ay lalo nitong inilapit ang katawan sa mas malambot niyang katawan.
"NO!" Malakas na sabi nito at binuhat siya nito parang hindi siya mabigat at pinasan sa balikat nito.
At padaskol siyang ibinaba sa kama at tumalbog siya at agad agad na dinaganan nito.
Tumili siya noong dumikit na nang husto ang buong bigat nito.
"Walanghiya ka talagang gagó ka! Ang sama mo! Isa kang judge pero wala kang batas na sinusunod! Manyak! Manyak! Man--"
"Manyak? Then ipapakita ko ang pagiging manyak ko" sabi nito at nanlaki at napasinghap siya noong naramdaman niya ang isang matigas na bagay na alam na alam niya kung ano 'yon!
Tumili siya pero tinakpan nito ang bibig niya, nanlalaki ang mga mata at itinulak tulak ito dahil ramdam niya ang tigas at init ng di pamilyar na init at sensasyon ang dumaloy sa kanya dahil sa pagdikit nito ng bagay na simbolo ng pagiging lalaki nito.
"My my you're so soft... I love how thick you are...it's so nice to hold you...my 'friend' here is happy" sabi nito sa kanya habang ang isang libreng kamay nito ay sumuot sa pang upo niya at buong kapangahasan nitong hinahaplos iyon!
Tumili siya pero naiipit iyon dahil takip takip nito ang bibig niya.
Kaya naman lalo siyang nagwala dahil ramdam niya sa bawat himaymay ng buong katawan niya ang boltahe ng kuryente sa kanya.
Ang lakas ng loob nitong hinahaplos ang katawan niya matapos nitong sabihin na hindi manipis ang katawan niya!
Inipon niya ang lahat ng lakas niya para itulak ito, nagtagumpay naman siya pero konti lang ang nailayo niya sa katawan dahil sa matipunong katawan nitong parang hindi matitibag.
Naiiritang inalis niya ang kamay nito sa bibig niya.
"Bastos! Aalis na ako dito! Hindi mo ako pag aari! At kailaman hinding hindi mo ako magiging pag aari!" Hiyaw niya pero tinignan lang siya nito na parang alam na nito ang mga sasabihin niya.
He just stare, then smirks sexily.
"Shall I prove it to you then?" Sabi ni Alejandro sa kanya at bumilis ang tibok ng puso niya nung inilapit nito ang mukha sa kanya at agad niyang iniwas ang mukha palayo pero hinawakan nito ang pisngi niya marahan gamit ang isang kamay nito.
Nung nagtama ang mga mata nila ay napalunok siya at tibok ng puso na lang niya ang naririnig niya.
"H-hindi mangyayari 'yan--"
Hindi na niya natapos ang lahat ng dapat niyang sabihin dahil napakurap na lang siya nung angkin na naman nito ang labi niya sa ikalawang pagkakataon.
Napasinghap siya dahil sa ragasa ng sensasyon.
Dagdag pa ang mainit at matigas nitong katawan na nakadikit sa kanya at pati na din ang dila nitong naglulumikot sa bibig niya.
Dapat magalit siya at gawin niya lahat lahat para hindi ito makalapit.
Pero parang nabubuwag ng mainit nitong halik ang malamig na pader na inilagay niya sa puso niya para dito.
BINABASA MO ANG
Perfect Imperfections: Alejandro
RomansaHe wanted all of the things in order, like how people live, how people should obey things, the law...the rules, how people will deal if break the law. He wanted to be inside the politics to change the country for the better. Things should all be wel...