__Đăng kí và thể lệ cuộc thi__

639 45 57
                                    

Thị trấn Wattopia đã bắt đầu đi vào hoạt động !

Write không hẳn là một công việc , không giống như Design hay Collect , Writer luôn mang cả tâm tư mình gửi gắm qua những đứa con tinh thần . Mỗi người lại mang cái chất và văn phong khác biệt , thật khó để mà chọn ra tác phẩm suất sắc giữa hàng ngàn câu chuyện đẹp . Thế nên , team rất tò mò và muốn khám phá xem liệu dân cư trên Wattopia , ai mới là người giữ ngôi vương ở thị trấn bé nhỏ này .

Hãy để cho chúng tớ biết được cậu tài năng như thế nào và cách cậu thu hút người đọc bằng những con chữ riêng của bản thân !

_______________

Thể lệ cuộc thi

Đối tượng tham gia : Writter trên wattopia ( bao gồm cả bậc cao , bậc trung , TTS ,làm thêm ,..)

Thể lệ : Ranking gồm 4 vòng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thể lệ : Ranking gồm 4 vòng . Các thí sinh có một tuần xen kẽ để chuẩn bị và viết bài . Kết thúc 4 vòng ai có số vote và comment nhiều nhất sẽ trở thành quán quân và nâng lên " Author Bậc Cao "

Quy định và luật lệ : - Nghiêm cấm các hành vi cop bài của author khác , nhờ người viết hộ, sao chép Plot ( Nếu các cậu chiến thắng cũng chẳng vẻ vang gì , và chúng tớ sẽ rất buồn khi cư dân trên Wattopia lại chơi những bài hàn mạt như vậy :(()

-Sau khi nhận đề và hoang thành xong bài thi , các thí sinh gửi link hoặc gửi bản thảo vào mess của tớ trên fb ( link tớ để ở bio ) , vào mess team trên wattpad cũng được ( chúng tớ đảm bảo an toàn tuyệt đối không lộ bài )

-Không dùng acc phụ acclone để vote đó nga

-Những bài thi cũng là tác phẩm mà các thí sinh trau chuốt từng chữ , các reader đừng mang đi đâu nhé

-Trong một tuần nếu các thí sinh không hoàn thành kịp sẽ bị hủy thi ( Còn nếu có lý do đặc biệt thì báo với team để xem xét)

-Nếu như bỏ cuộc giữa chừng thì phải báo cho tớ lý do

........

Đơn đăng kí tham dự ( chỉ mở trong 3 ngày , sau ba ngày team sẽ đóng cổng đăng kí )

Tên acc (Bút danh) : ( Ví dụ Rumfracy ( Rum) )

Sbd: ( theo thứ tự )

Cấp bậc ( đã được duyệt ) : (TTs / Bậc trung / Làm thêm )

.. .

Đề thi sẽ do Rum phụ trách

Các author hãy mạnh dạn tham gia chứng tỏ bản thân nha. Còn những bạn chưa tự tin về thực lực bản thân thì hãy coi đây như một cơ hội thử sức , trau dồi bản thân

LoveU

#Rumfrancy

[Mùa 1] Cuộc thi viết dành cho WriterWhere stories live. Discover now