TIMY - 18

108 1 0
                                    

DANIEL'S POV

Nasa garden kami ngayon para sa outdoor activity namin sa Science. Kailangan namin alamin yung mga uri ng bulaklak dito. Ang init nga nang tirik ng araw eh. Punyemas.

"Hmm.. Tulips.."

Napatingin ako kay Kath na naglilista. Kita kong tagaktak yung pawis niya kaya lumapit ako at hinang-out yung panyo ko.

"Ano to?" Tanong niya

-________-

"Panyo. Duh."

Natawa siya ng mahina, "Sira. Syempre alam ko. Ang ibig kong sabihin, anong gagawin ko dyan?"

ANAK NG TOKWA! -_______-'

"Haaay. Bobo. Ako na nga lang." Bulong ko at pinunasan siya ng pawis sa noo.

Halatang nagulat siya dahil natigilan siya. Nagkatitigan kaming dalawa habang pinupunasan ko yung noo niya.

Ang ganda pala niya noh? Lalo na kung mas malapit.

Yung noo niyang kumukunot kapag inaasar ko.

Yung mga kilay niyang nagkakasalubong kapag naiinis sakin.

Yung mga mata niyang nakakatunaw.

Yung mga ilong niyang napakatangos.

Yung labi niyang pulang-pula.

Yung buong mukha niya, perfect!

I dont know but yeah,

I'm starting to like her.

Starting pa lang ha.

"FOR THE FIRST TIME IN FOREVER, THERE'LL BE ALEX THERE'LL BE CHASE!"

Nagulat ako dahil biglang kumanta sina Drake. Nakatingin naman lahat ng kaklase namin sa amin.

Ay puta. Nakakahiya. Bwisit.

"Oh. Sayo na yan. Hindi ako pinanganak para maging yaya mo." Bulong ko at binigay sakanya yung panyo tapos lumapit kina Drake.

Tumatawa sila. Pati narin yung mga jowa nila.

"Fvck you." I mouthed. Mas lalo naman silang natawa. -______-'

Napatingin ako kay Jerome na ang sama ng tingin sakin. Hahaha. Galit ka boy? XD

"May pagnanasa ka sa bestfriend ko ahh. Yieeee." Julia.

"Ang cute niyo tignan!" Miles.

"Sige pa. Asar pa." Sabi ko.

"Yun ba ang hindi inlove? Kung makatitig parang tinutunaw mo si Kath eh tapos pinunasan mo pa yung noo niya. Boyfriend duties?" Natatawang sabi ni Dexter.

Sinuntok ko sila ng malakas sa tiyan pero tumawa parin sila -____- mga siraulo.

"Class, lets go inside na. Tapos na ang palabas na, "Punas Noo plus Titig." Natatawangsabi ni Ms. sa aming lahat. Natawa din sila.

Bwenas naman oh. Ugggh. Sana hindi ko nalang ginawa yun. >___<

KATH'S POV

Nakakahiya yun ah. Shet. Ang lapit ng mukha niya kanina tapos pinunasan pa niya yung pawis ko sa noo. Ohmygaaaash talaga! Ang gwapo niya at ang sweet pa! Di ko maiwasang hindi kiligin. Gooosh! >///<

'Till I Met YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon