(Kiana Aguilar's point of view)
Shems. Parang instant winner ako kahit hindi ako tumaya sa lotto. Tinawagan ko si Mama and sabi niya bata palang kami mag-asawa na kami or kasal na kami. As in baby palang kami kinasal na kami.
Pag 18 na daw ako tsaka lang kami pagsasamahing dalawa. Para legal na kaming mag-asawa. 18 na din si James, matanda lang siya ng ilang buwan.
Napakalaki ng pasasalamat ko dahil instant husband ko si James. Shems! Ang pogi and ang HOT niya! And.. ehem! Magkatabi kami dito sa kama.
May sarili na kaming bahay. Bata palang kami gawa na daw ito. May nag aasikaso na din ng files namin. Instant winner!
Akalain mo yun? nagising ka tapos may asawa kang poging pogi at hot na hot tapos may bahay ka pa! What a life! Medyo hindi pa nagsi-sink in sa utak ko na MRS.SMITH na nga talaga ako.
Eto na ba yung simula ng mala-reynang buhay ko? si Papa kasi maasikaso kay Mama at under siya ni Mama. Masasabi ko nang mala-reyna ang buhay ni Mama. Hahaha!
Ang nakaka inis lang kay James eh.. medyo masungit siya minsan pero okay na yun..pogi naman eh! baka may period.
Hindi pa din ako maka-tulog kasi iba yung nararamdaman ko, kaba, kilig, lungkot dahil di ko man lang naranasang maligawan, at nangingibabaw na saya. Galaw ako ng galaw dahil na din sa hindi ako mapakali.
"Kiana.." O__O patay,nagising ko ata si Mister.
"Y-yes?"
"Nuod tayo" Aba! ang mister ko inaaya akong manuod! baka next time iba na ang ayain niyan sa'kin. Di pa 'ko ready! Namula ako sa naiisip ko.
"Ang sabi ko lang nuod tayo! kung ano ano iniisip mo dyan Misis! hahaha" --__--!
"Bakit ba kasi tayo manunuod eh gabi na?" tanung ko dito.
"Wow ah. Galaw ka nga ng galaw kaya hindi ako maka-tulog! tsaka diba 18th birthday mo ngayon at bukas ang celebration ng debut mo? kaya mauuna tayong magcelebrate..sige na bili tayo ng ice cream!"
O////O debut ko nga pala bukas! and Shems! concern siya sa debut ko! kyaaah.
Nagsuot lang ako ng jacket. Naka-short at v-neck lang ako at tsinelas. Bibili kami ng ice cream. Mag m-movie marathon kami.
Naka-akbay siya sa'kin habang naglalakad kami. Grabe yung kilig ko! to the bones! normal na tao lang naman kasi ako! typical teengirl. Masisisi mo ba ko kung may katabi akong gwapong gwapo?
Pagkatapos bumili ay sinalang niya na ang kagimbal gimbal na palabas. "Maybe this time" maybe OA lang ako pero naiiyak talaga ako.
There was never an us. Anshakit pakinggan nun men! and shems! kinikilig din ako. Ewan pero iyak tawa ako. Hahaha! Malo-losyang ako sa dami ng nangyari ngayong araw na 'to!
After manuod ehh tulog na si Mister. Naglinis muna 'ko ng paligid at naghugas ng pinagkainan. Nagpalit na'ko ng pantulog at inayos ang higaan. Matutulog na 'ko ng maalala kong..
May mister nga pala 'kong natutulog sa baba! aish. Pinatay ko na yung Maybe this time at ginising si Mister.
Inalalayan ko siyang maka-akyat sa kwarto sabay inihiga ko siya sa kama. Oh shet! Ang bigat.
Inayos ko yung higa niya. At humiga na din ako. Nakaramdam ako ng mabigat sa bandang braso ko. Oh my gosh. Nakayakap si James sa 'akin. O////O pinilit kong tanggalin dahil mabigat pero binalik niya sa bandang tiyan ko. O///O
Hanggang sa makatulog ako habang nag-iimagine ng kung ano ano.Hahaha!
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
Mr. and Mrs. SMITH
RomanceOne day, James and Kiana woke up then *poof* they're married. How are they're life going to be? Meet the Mr. and Mrs. Smith ♥ Written by: CandyLann Copyrighted 2014