Part 14

68 0 0
                                    

(Kiana Aguilar Smith's POV)

You don't wanna answer calling..

That's actually, James Dylan Smith. The one and only. Pinalitan ko ang name niya sa contacts ko from Hubby kong pogi to You don't wanna answer.

Three days na siyang tumatawag at three days na'kong nandito kila Yumiko. Nakakahiya na din sa kanya at gusto ko na ding umuwi at magka-ayos kami ni Dylan!

To: You don't wanna answer

Hey. Stop calling.

Sent..

"Yumiko Hirasawa! Uuwi na aketch babush! Thanks ulit!" Sigaw ko at hinug siya.

"No prob! Anytime Kiana Smith! haha" I just shrugged. Lumabas na ko ng bahay nila.

Nag-taxi ako since wala akong sariling kotse. Huhuhu. Papabili na nga ako.

Nag tip toe akong pumasok ng bahay. Ohmygosh! bakit feeling ko ako ang may kasalanan? kinakabahan ako. Shems! Magpapalit muna ako ng damit.

Nakarating ako ng kwarto nang hindi nakakasalubong si Dylan. Whoo. Nakapagpalit na 'ko ng pajama. Matutulog na ako. It's 8:30 pm.

"Sino may sabing pwede ka nang matulog?"

O__O

"Ahehe.."

Tumabi siya sa'kin at niyakap ako sa likod ko. Kiniss niya 'ko sa cheeks ko.

"Alam mo bang sobrang namiss kita?..sobrang mahal kita..wag mo na ulit akong iiwan ha? I love you..but..you owe me three kisses" Three Kisses? And why is that? Siya nga ang may atraso sa akin eh!

"You owe me an explanation" Sabi ko.

"I'm planning for something so I can't go to school then Hazel talked to me suddenly you came. Then you slapped her so I was shocked because she's not doing anything wrong"

"Not doing anything wrong? Eh inaagaw ka nga niya sa akin eh! Mahal na mahal kita, mas higit pa sa kaya niyang ibigay blah blah anong tawag mo dun?"

"Okay,look. I'm sorry! don't worry! It's nothing!" Then suddenly he kissed me. Unti unti niyang nilapit ang katawan niya sa akin. Then his on top of me.

Huminto siya at tinignan ako. "Two more" Huh? then kiniss niya ulit ako. Nagr-respond naman ako. I like this feeling. Being loved.

After ng two more niya humiga siya sa tabi ko, niyakap niya ko at sinuksok ang mukha niya sa leeg ko. Napangiti ako. I missed this guy.

"Hey..marami kang kasalanan sa akin" Sabi ni Dylan. tinignan ko siya.

"Kinahihiya mo ko bilang asawa mo. Ayaw mong sabihin ang totoong apilido mo. Ayaw mong tawagin kitang wifey. Ayaw mo kong bigyan ng kiss. Babayaran mo yun ngayon"

He said then then owned my lips. OH MY GOSH. ITS GETTING HOT HERE.

Tumigil siya sa paghalik at nakapatong siya sa akin.

"I'm sorry, babawi ako! gagawin ko lahat ng gusto mo sorry hubby"

"I think I want a baby! let's make one"

O////O

"What!?"

"Don't worry I'll be gentle"

"Are you serious!?"

"F*ck yes"

"Hindi pa ko ready hubby!"

"Its alright"

"P-pero..masakit daw yun pag first time!"

"I'll be gentle"

"Whaaa! hubby! I'm hungry, let's eat" Nag-smirk siya at lumapit sa akin.

WHAA IM NOT READY YET!! tinulak ko siya kaya nalaglag siya sa kama at tumakbo ako palabas ng kwarto. Narinig ko naman siyang tumawa ng napaka lakas. Geez! close call.

After naming kumain nanuod kaming movie. Buti at walang nangyari sa amin. Nakatulog ako ng mapayapa. Hay! salamat naman!

Gusto ko kasi ikasal muna kami ng formal..yung ikakasal kami kasi gusto namin hindi yung arranged marriage..

Mr. and Mrs. SMITHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon