Part 10

93 2 0
                                    

(Yumiko Hirasawa's pov)

Hi guys. I know naman na kilala ninyo na ako. I'm Kiana's bestfriend kaya. I'm already 20 1/2. We always make bantay Kiana nung nasa hospital siya. But her papa said she need to recover and we need to study.

Nandito kami ngayon sa loob ng bahay nila Kiana. Kasama ang oh-so-hot na ASAWA ni Kiana pati ang parents niya. Ang bait nga nila sa amin eh.

"Hello po tita.."

"Hello po!"

"Hi po!"

"Wow! Kiana the first?" Tanung ni Michael. -_- buang talaga.

"Kiana! Look alike kayo ng Mama mo! Hahah!" Tawa ni Mark.

Yang M&M talaga ang kulit --___-- ngayon lang nila na-meet ang mama ni Kiana eh.

"Hoy..umayos nga kayo!" Sigaw ni Hannah. Hahaha! under niya ang M&M at boyfriend niya si Mark.. dun kami nagka-kilala nila Mia.

Si Michael naman..niligawan niya si Kiana nuon. Dun namin naging close si Kiana. Kaso, nalaman naming may boyfriend na siya. That's Dylan.

Actually, si Dylan ang nagpapunta sa amin dito. Hinagilap niya talaga ang school namin para lang masurprise si Kiana. Ang cool nga niya eh.

"Uhm..guys! Mag-mall tayo after natingkumain? oh dun nalang tayo kumain?" Tanung ni Kiana.

"Better kung duon nalang" I answered. Nakakahiya din kasi sa mama at papa ni Kiana.

"Ma pa! Alis na po kami!" Sigaw ni Kiana. Hindi sumama si Dylan dahil bonding daw naming magkakaibigan 'to.

--

"BWAHAHAHA Mas malupit yun! Ang taba taba tapos naka-maikling shorts! bwahahaha lupet ng bading na yun!" Tawa ng tawa si Mark. -_- Pinagtatawanan nila yung mga bading.

"Oy ano? Nagugutom na 'ko!! Mahiya naman kayo kay Kiana!!" Sigaw ni Hannah.

Napansin kong kanina pa tahimik si Mia. Dapat siya tong masaya dahil kasama namin si Kiana. Siya kasi talaga ang pinakamalapit kay Kiana. Pero kanina pa siya nakalayo dito. Ano kayang meron dito?

Andito na kami sa 'Pizza Hut' nag-order kami ng food for 10 since matakaw kaming lahat.

"Hintay lang po tayo ng 15 minutes" Sabi nung waiter at umalis na.

"So,Kiana..musta life?" Tanung ko dito.

"Uhm, marami pa akong hindi maalala..so,sorry guys pero pwede niyo bang i-kwento..kung pa'no ko kayo..nakilala?" Hmm..mahaba habang kwento.

Nagsimula akong mag kwento, at parang sa isang iglap..nagflashback..lahat.

***Flashback***

Mr. and Mrs. SMITHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon