(Kiana Aguilar's point of view)
Nagising ako ng maramdaman kong may humahalik sa'kin. Waaah! natulak ko tuloy siya. Aish grabe tong si Dylan. Ngayon ko lang nakilala pero grabe kung makahalik! Pasalamat siya pogi siya!
"Wife..let's celebrate your 18th birthday in the mall" Tinaasan ko siya ng kilay. Iba yung feeling tapos ang lamig ngayon..may bagyo siguro.
"I ..don't understand.. bakit feeling ko..nag18th birthday na'ko?" sabi ko kay Dylan. Tinignan ko yung clock and it's the date of my birthday.
Tumalon si Dylan sa kama at humarap sakin. Pumatong siya sa'kin. I feel his 'thing' tuloy sa tuhod ko. --__-- Ewwy.
"W-wife! I love you so much! tara dalian mo! may pupuntahan tayo! maligo ka na!" Aish. Naligo nalang ako ng mabilisan. Baka magalit pa si Dylan.
Pagkalabas ko ng banyo nakatingin sa'kin si Dylan. Nakakahiya tuloy O////O naka-tapis lang ako. Naiwan ko kasi sa kama yung damit ko. Aish! "Don't look! g-get out!''
''What wife? this is my house too.'' sabi niya at nag-smirk pa. --__-- nilalamig na'ko! nanginginig yung bibig ko.
''Magbibihis ako!!!'' sigaw ko dito pero parang wala lang sa kanya.
''No, anong masama kung magbihis ka sa harap ko mag-asawa naman tayo?'' AISH.
''JAMES DYLAN SMITH!!!'' EH??? saang lupalop ng mundo ko nakuha ang James!? aish.
''Did you just said James Dylan Smith!?'' parang na-windang si Dylan at nag tatalon talon sa kama pahalik halik pa sa labi ko sabay pasok ng banyo. WEIRD!!!
Pagkatapos niyang maligo ay pumasok na kami sa kotse at dumiretso sa ...eh?? bakit hospital?? napahawak tuloy ako sa katawan ko, wala namang sugat or injuries.. or baka si Dylan ang may sakit? Aish! bahala na nga.
Pagkadating ay pumasok kami sa isang kwarto at umupo kami, I mean ako lang. Iniwan ako ni Dylan at nung Doctor.
---
(James Dylan Smith's point of view)
''Doc, ang sabi niya po ay nag debut na siya at naalala niya ang full name ko doc! tapos kagabi doc ramdam ko na alam niyang matagal niya na'kong mahal!'' sigaw ko kay Doc.
''That means, unti unti ng bumabalik ang ala-ala niya or worst lumala. You should remind her not her birthday or when she got the accident, you should explain her the situation that she's in. If you really love Ms.Aguilar then you must do this..wag kang mapapagod, let's do some tests, let's interview her first'' sabi ni Doc.
''Sure doc. Thanks''
---
(Kiana Aguilar's point of view)
Aish. Bakit ganun? every second feels like hours kapag wala si Dylan. Parang na-miss ko agad siya.. Aish! anubayan ang LANDI! hahaha. kahapon ko lang siya halos nakilala.
Habang nag-iisip ay dumating na agad sila. Halos five minutes lang sila nawala pero piling ko ilang oras na.
''Hello Ms.Aguilar--I mean Mrs.Smith do you know how old are you now?''Hmm..
''18''
''Hm..when is your birthday?'' Hmm...kelan nga ba?
''October 29,2001'' sagot ko dito.
''Do you know the date today?'' Ehhhh?? hm,..Di ko pa nakikita ang date today..why o why? umiling lang ako.
''Do you know what you did yesterday?'' Ehhh???? bakit wala akong maalala?? ang naalala ko lang is yung nakilala ko si Dylan yun lang. Umiling ulit ako.
''Today is..december21, 2021'' EH!?!? HOW!?
Itutuloy..
BINABASA MO ANG
Mr. and Mrs. SMITH
RomanceOne day, James and Kiana woke up then *poof* they're married. How are they're life going to be? Meet the Mr. and Mrs. Smith ♥ Written by: CandyLann Copyrighted 2014