Chập 13 : Cậu bạn tên Tom

11.2K 1K 155
                                    

Harry Tom hình như thích bồ đấy
------------

Trong bệnh thất một bóng người nhỏ nhắn ngồi trên giường, Harry đôi mắt thẩn thờ nhìn phía đối diện.

" két " " Harry " Hai giọng nói cùng lúc vang lên ở phía cửa bệnh thất khiến cho Harry chú ý .Cậu hơi giật mình nhìn hai người kia. Là Cedric và Draco.

" Harry cậu không Sao chứ " Draco nhìn qua Cedric một cái rồi Đi về phía Harry. Khi đến gần thì Draco hơi bất ngờ mắt Harry sưng húp cả lên.

* Cậu nhìn tớ thì thấy tớ ổn à?!! * Harry mặt vô cảm nhanh chóng viết lại câu trả lời. Draco cứng ngắc nụ cười nhìn Harry, ùm cảm giác đang gặp người khác chứ không phải Harry Merlin à!!!!!!

" khụ Harry chút nữa em có ăn trưa không " Cedric Đi tới ngồi xuống ghế nhìn Harry, Harry nhìn nhìn Cedric một tý rồi viết.

* Chắc là không em phải cho bà Poppy kiểm tra nữa, hơn nữa nếu muốn thì em có thể ăn ở trong bệnh thất cũng được * nhìn dòng chữ trên bản Cedric gật đầu.

Cả 3 người trò chuyện rất lâu chủ yếu là Harry và Cedric còn Draco lâu lâu mới lên tiếng, cậu chàng bạch kim có vẻ nhìn Cedric rất lâu .

" Hai đứa mau ra ngoài Đi sắp tới giờ ăn trưa, phải để cho Harry nghĩ ngơi nữa " Bà Poppy nhìn hai người kia mà hài lòng đôi chút, Harry thằng bé có vẻ đỡ hơn rồi.

" Vậy thưa phu nhân con đi " Hai người cùng lúc tạm biệt rồi ra khỏi bệnh thất , Harry hơi câu môi nhìn họ, có lẽ cậu có những người bạn tốt.....

----------- Chiều -----------

" Harry ngày mai con hãy đi học lại, bây giờ con nên Đi đâu để cho khoay khoả đầu óc Đi " Bà Poppy nhìn chữ viết của Harry nói.

* Vâng, vậy con sẽ Đi thư viện* Harry nhanh chóng viết lại câu trả lời , cậu Đi xuống giường hướng cửa bệnh thất mà đi.

" Harry khoan đã, con định...... Ăn mặt như thế này mà ra ngoài " Bà Poppy nghi vấn nhìn Harry, thằng bé vẫn đang còn mặt áo sơ mi tới đầu gối đấy!!!!!

* con Đi thay liền * Harry đỏ mặt ngại ngùng nói , aaaaa chẳng lẽ sáng giờ trò chuyện với mọi người cậu liền mặt vậy!!!!!!

Sau đó khi thay đồ xong nghe thêm một số dặn dò của bà Poppy Harry Đi ra ngoài, cậu hơi mệt mỏi di chuyển trên hành lang. Nếu ở đây an toàn thật.....

Harry Đi chậm rãi ngắm nhìn cảnh bênh ngoài, cậu mặc chiếc áo sơ mi trắng, khoát áo len kết hợp với quần tây đen, khuôn mặt Harry hơi phiền muộn, đôi mắt vẫn còn đỏ nhìn về phía xa.

Theo chiều gió Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ