Chập 29 : Xa lánh 1

6.3K 600 163
                                    

Harry sau khi ăn xong liền đứng trước cửa đại sảnh đường chờ đợi, cậu suy tư nhìn mấy đám nhỏ đi qua, khi nhà Slytherin đi qua phía cậu thì Harry liền nở nụ cười tiến tới Draco và Tom.

* Này tớ có chuyện nói với 2 cậu * Harry chưa cho hai bọn họ hiểu mô tê gì liền kéo họ đi , cậu hơi hữu ý vô tình mà liếc về phía Ravenclaw.

" Harry có chuyện gì vậy " Sau khi kéo họ tiếng về Cedric ở phía xa Harry liền buôn tay.

Harry lấy một viên thuốc đen bỏ vào miệng, cậu khụ khụ vài tiếng rồi nói.

" Nga em có chuyện muốn nói với các anh a ~~~ " Harry đầy ám mụi nhìn họ. Đột nhiên cả ba không hẹn mà cùng rùng mình .

" Harry cậu cứ nói " Draco giật khoé miệng nhìn cậu. Harry nhoẻn miệng cười nhìn cả ba.

" Ngao tất cả làm bạn trai em được không " Sau đó liền xà vào lòng Tom (T/g : khụ khụ)

" Harry em có chắc mình không bị chập mạch chứ " Cedric nhíu mày đi tới rờ trán Harry

" Ngao Cedric thật độc ác dám nói người ta chập mạch " Harry nở nụ cười dùng lưỡi liếm ngón tay Cedric ( T/g: ngao ngao)

Như bị điện giật Cedric rút tay lại sau đó ánh mắt đen lại nhìn Harry. Cedric nghiêm túc nói.

" Harry tình yêu là thứ thiêng liêng anh không thể lấy nó ra làm trò đùa, xin lỗi em " Nói rồi Cedric quay đầu bước đi.

" Harry mình không ngờ cậu là người như vậy, cậu đừng dùng tình yêu là thứ đùa giỡn " Draco nhíu mày trầm giọng lên tiếng , rồi sau đó cũng quay đầu về Slytherin.

" Harry " Tom lên tiếng nâng cằm Harry lên, nhìn vào đôi mắt màu nâu của Tom Harry mĩm cười.

Tom cuối sát người xuống tới khi gần chạm môi Harry cậu ta lại chuyển hướng về phía tai Harry.

" Thật dơ bẩn " Tom nói nhỏ bênh tai Harry rồi thả cậu ra lạnh lùng nhìn Harry.

Nhìn tất cả bọn họ bước đi Harry mặt đỏ lên tức giận, cậu chưởi rủa . Rồi quay đầu bước về phía bệnh thất.

Khi Harry vừa đi thì ngay phía hành lang một cô gái bước ra, cô ta có mái tóc màu vàng uống cong, khuôn mặt trắng nõn , đôi mắt màu xanh đầy nụ cười.

" Này hệ thống thuốc ngươi đưa ta có tác dụng "

- Mong cô thích, đó là phần thưởng của cô thôi -

" Nga mặc dù hơi khác nguyên tác nhưng mọi thứ vẫn chạy theo quỹ đạo nhỉ "cô gái mỉm cười ngọt ngào.

-.....-

" Hừ từ từ thôi mọi thứ của Harry Potter sẽ thuộc về ta, kể cả bạn bè hay người yêu, Gryffindor ngu xuẩn. " Cô ta mĩm cười.

- Vậy chúc cô thành công Ren - Giọng nói lạnh băng không cảm xúc.

Cô ta nhìn về phía Harry đi xa liền nở nụ cười rồi quay đầu bước đi mà không biết rằng cuộc đối thoại này đã bị 2 người nghe thấy.

Theo chiều gió Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ