" Két " Harry mừng rỡ khi tới buồn điện thoại , nhảy xuống xe cậu liền chạy về phía sau, cho một bùa trôi nổi lên cơ thể trong áo choàng tàng hình, Harry liền đi vào buồn điện thoại.
Cậu thọt tay vào túi để lấy tiền thì liền cứng ngắc người, nhanh chóng thọt tay vào mấy cái túi khác Harry liền xanh cả mặt mày.
" Ôi Merlin để quên tiền trong cái balô rồi " Cậu đập đầu lên cửa kính, Trời ạ sao cậu có thể quên một thứ quan trọng như vậy.
Đi ra khỏi buồn điện thoại Harry để cơ thể trong áo choàng tàng hình trên xe, lật áo choàng tàng hình ra Harry liền thấy hai con rồng mắt sáng trưng nhìn mình, chú Sirius trong cơ thể sói vẫn chưa tỉnh.
Nhìn hai con rồng đầu vừa nãy lên ý định thì Harry liền dập tắt nó, dùng rồng bay không phải là một ý tốt nhất là hai con rồng mới sinh ra chưa được 1 năm này.
Ngồi lên xe Harry liền tăng tốc chạy, may mà Harry đáp gần xuống một thị trấn nhỏ nên chẳng bao lâu cậu chạy ra khỏi thị trấn .
Mưa dừng lại, Harry ngáp một cái dụi dụi con mắt, nhìn qua đồng hồ cậu liền ngán ngẩm 4:50 . Bây giờ cậu đang trên một con đường hai bênh đầy rẫy cây cối, bầu Trời thì vẫn chưa sáng.
" Kít " xe dừng lại, Harry nheo mắt nhìn mấy ánh sáng phía xa, dùng ống nhòm nhìn đêm vừa lấy được Harry nhìn về phía đó , những tên thợ săn không biết bằng cách nào mà đã chặn đường ở đó, cậu thấy được một tên mặt áo choàng đen khác với những tên còn lại, chắc là chỉ huy đi.
" Nào bây giờ tính làm sao đây " bây giờ bọn phía trước thì chặn đường, phía sau chắc chắn cũng đang đuổi theo , cậu thì chỉ có một mình ngoài ra còn có hai con rồng và một người chưa có khả năng chiến đấu cần bảo vệ, nếu chơi ngu xong pha thẳng thì không khác nào đang tìm đường chết, nhưng nếu không qua thì sớm hay muộn chúng cũng phát hiện. Giờ chờ đợi người tới cứu đem theo khóa cảng thì không biết khi nào, cách cuối cùng bỏ xe lại mặt áo choàng tàng hình lặng lẽ đi qua phía đó.
Nhảy xuống xe Harry liền dùng bùa trôi nổi di chuyển cơ thể Lupin ra, cậu nhìn chiếc xe sau đó phóng vài bùa chú lên đó, chiếc xe đột nhiên tự chạy, nó đi vào khu rừng.Nhìn nó chạy vào rừng Harry liền tính toán thời gian, cậu chui vào áo choàng tàng hình sau đó di chuyển về phía bọn thợ săn đang đứng trước.
Nhìn thấy càng ngày càng tới gần Harry liền dừng lại, cậu nhìn vào đồng hồ mỉm cười, 3 , 2 , 1 , 0
" Bùm " một vụ nổ lớn xuất hiện ở xa khu rừng, bọn thợ săn giật mình, tên chỉ huy là tỉnh lại nhanh nhất.
" Đội 2 và 3 đi về phía đó, Cesar ngươi ở đây cùng đội 5 " Tên chỉ huy nói rồi dẫn đầu di chuyển nhanh vào khu rừng.
Harry nhìn đường đi phía trước đã ít người liền thở phào trong lòng, nhanh chóng cậu luồn lách qua bọn thợ săn cầm súng mà đi về phía trước .
Đi qua một tên đang uống nước Harry liền thấy được nơi đó không có người.
" Khoan tao vừa ngửi thấy được mùi gì đó " Harry bước nhẹ di chuyển lại, cậu liếc mắt ra phía sau một tên đang hít hít xung quanh, cho chính mình một bùa trừ khử Harry tiếp tục di chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo chiều gió
Science FictionThể loại : hành động, hài, lãng mạng , ngược ( theo con tác giả nghĩ ) ,..... Nội dung : Nếu Harry không được gia đình nhà dì dượng nuôi dưỡng, nếu Harry sống hạnh phúc, nếu Harry 'câm ', nếu Harry là một đứa trẻ im lặng nhưng hiếu kỳ....... Nếu...