Chập 14 : Harry và buổi sáng

10.3K 1K 140
                                    

Harry cuộc sống của cậu mỗi ngày là một niềm vui

---------------

Đã 3 tuần trôi qua kể từ ngày Harry nhập học, có thể nói mọi thứ đối với Harry rất yên bình nhờ có dược vô mộng mà Harry ít mơ thấy giấc mơ đó.

Và Đó là đối với Harry còn đối với những học sinh Hogwarts có cách nhìn nào thì lại khác. Trong 3 tuần Harry Đi lạc tổng gần 50 lần khi có bản đồ Hogwarts thì đỡ hơn một chút nhưng vẫn lạc , bước hụt cầu thang 5 lần, Đi trễ gần 6 lần, Đi quá giờ giới nghiêm 3 lần vì lý do không biết đường về bệnh thất và thường xuyên bị té hoặc đụng trúng người khác. Bọn nhỏ giật giật khoé miệng nhìn Harry đang ngồi bênh bàn ăn của Hufflepuff.

" Harry ngày mai em đến coi bọn anh tập Quidditch nhé "Done vui vẻ nhìn Harry. Cedric hơi run rẩy tay nhìn qua Harry. Thấy Harry gật đầu Cedric mới hỏi.

" Harry em biết sân Quidditch ở đâu không thế " Cedric nhìn Harry đầy nghi vấn, Harry hơi mông lung lắc đầu rồi viết.

* Em có bản đồ mà không Sao đâu * Harry giơ cuốn sổ ra, Cedric rất nghi ngờ tính thiết thực câu nói này.

Vâng Cedric nghi ngờ rất đúng vì ngày hôm sau không những Harry Đi lạc mà còn khiến cho Hogwarts náo động rất lớn.

----- Sáng 5:30 sáng chủ nhật. -----

Hôm nay là một ngày nghỉ cuối tuần của Hogwarts và thường thì giờ này các học sinh vẫn còn ngủ nướng nhưng đối với Harry thì không phải vậy, cậu thích dậy sớm hít thở không khí trong lành, hay đơn giản vừa nhâm nhi một tách trà vừa đọc sách, nhưng mà đúng là Hôm nay cậu dậy hơi sớm thì phải

" Harry con dậy sớm thế " Bà Poppy đang quan sát những thảo dược trong chậu thì nghe tiếng cửa mở liền quay đầu ra nhìn.

* Buổi sáng tốt lành bà Poppy con dậy sớm để quan sát thảo dược trồng trong nhà kính * Harry mĩm cười nhìn bà Poppy, phải nói từ khi đến Hogwarts chỗ Harry thường xuyên đến nhất ngoài thư viện chính là nhà kính, giáo sư Sprout thấy vậy liền cho Harry hẳn một chìa khóa nên thế là sáng sớm hôm nào Harry cũng có mặt trong nhà Kính để quan sát bọn thảo dược.

" Nhưng mà con định mặt vậy Đi à " Bà Poppy hơi đau đầu về gu ăn mặt của Harry, một chiếc áo sơmi ngắn tới gối vào mùa thu sáng sớm chính là không phải ý kiến hay.

Hiểu vấn đề của bà Poppy Harry hơi mĩm cười rồi nhanh chóng viết * Con đã cho mình bùa giữ ấm rồi nên không Sao *

" Ừm vậy là được nhưng con nên mặt thêm một chiếc áo len Đi ít nhất nó làm con có cảm giác ấm áp hơn " Bà Poppy hài lòng nhìn dòng chữ của Harry , Harry gật đầu Đi lấy áo len trắng treo trên tường. Tạm biệt bà Poppy, Harry cầm theo bản đồ Đi ra ngoài.

Theo chiều gió Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ