" Tất cả mau tìm vật mẫu " tiếng báo động khắp nơi, Harry đứng ở trong góc nào đó nhìn mấy người đi qua đi lại.
Cậu nhìn đằng sau mình rồi nhìn về phía trước, trước mắt cậu là một sân bay, nhưng ý định của cậu không phải mấy chiếc trực thăng mà là xe.
" Phù " Harry thở ra một hơi thật nóng, rồi nhìn bênh ngoài, đợi một top người đi qua Harry liền đem theo người chạy về phía những chiếc xe.
" Cạch " nhảy lên một chiếc xe Agrale Marrua Harry liền thở phào, rờ ra đằng sau chắc chắn là chú Lupin và mấy con Rồng nằm ở trên Harry liền thêm một chú gia cố.
" Ai ở đó " đang gắn mấy cái dây ở dưới lại với nhau Harry giật mình, cậu ngẩn đầu lên nhìn 1 đoàn quân đang đi tới.
" Con gái?? " Tên chỉ huy khá giật mình rồi nhìn Harry, cậu gật đầu với hắn sau đó gỡ dây đeo cổ ra , ngay đó xuất hiện hai lỗ rất sâu .
" A , xin lỗi đã làm phiền thưa quý cô " hắn nhìn thấy cái lỗ trên cổ Harry liền nhẹ giọng nói " Bây giờ quý cô tạm thời không được ra ngoài, đang có bọn đột nhập đi vào đây " Harry nghiên đầu nghe hắn nói.
" Vì sao lại vậy, ta đang muốn về với gia đình " Giọng non nớt của bé gái vang lên, những tên đứng gần đó mắt nhìn nhau.
" Nhưng tạm thời " " Nè các ngươi tính ngăn cản ta " Harry trong tong giọng bé gái hơi trầm lại.
Bọn chúng run lên nhìn nhau sau đó tên chỉ huy suy nghĩ một chút rồi nói " Vậy thì chúng tôi không làm phiền quý cô, chúc cô có một chuyến đi vui vẻ " Sau đó hắn cùng top người quay đầu.
Harry thở phào một hơi trong lòng, sau đó khởi động xe nhanh ra khỏi nơi này. Những việc cậu làm lúc nãy là do Jacob chỉ, ở đây có một loại gọi là thức ăn cho 12 thợ săn, những người được chọn làm thức ăn thì có quyền bật rất cao chỉ sau 12 người đứng đầu thợ săn và nhà nghiên cứu chính, máu hoặc thứ gì đó trên cơ thể họ sẽ giúp cho thân thể thợ săn mạnh lên, những thức ăn cho 12 thợ săn giới tính chỉ có nữ, nên Jacob mới đưa cậu bộ đồ này.
Nhanh chóng chạy ra khỏi khu sân bay, Harry trong thân thể nhỏ nhắn liền cảm ơn đôi giày cao gót này, may có nó mà cậu với tới bàng đạp.
( Cậu biết chạy xe à Harry nhỏ) giọng nói vang lên, Harry nhìn về phía trước rẻ chậm qua một khu khác .
( Không lần đầu chạy, nhìn thấy người ta làm thì áp dụng vào ) Nói rồi cậu hãm phanh để xe dừng lại, nhìn mấy top người cầm súng đi qua , Harry liền nheo nheo mắt.
( Tôi đang cảm thấy hối hận vì sao không dùng xe nào có mái che) Harry đau đầu thật sự khi thấy mưa tự dưng nặng hạt.
Lái xe qua một khu khác Harry liền tới cửa ra, người cậu nóng hổi hơn thế mưa lại dính vào váy làm cậu hơi bức rức.
" Thưa quý cô hiện tại không thể ra " Hai tên đứng trước cửa thấy cậu liền đi tới, Harry trong cái bịt mắt nhìn 2 tên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo chiều gió
Science FictionThể loại : hành động, hài, lãng mạng , ngược ( theo con tác giả nghĩ ) ,..... Nội dung : Nếu Harry không được gia đình nhà dì dượng nuôi dưỡng, nếu Harry sống hạnh phúc, nếu Harry 'câm ', nếu Harry là một đứa trẻ im lặng nhưng hiếu kỳ....... Nếu...