" Harry mình chắc sẽ nhớ cậu lắm, nhớ viết thư cho mình đấy " Hermione mắt đầy nước nhìn Harry, cậu giật giật khoé miệng gật đầu
< Cậu chắc chắn là nhớ tớ lúc nhỏ!!!! > Harry gào thét trong lòng.
Hôm nay là ngày mọi người bắt đầu kỳ nghỉ hè các học sinh đang lục đục ra sân ga.
" Harry cho em cái này nè " Một gói kẹo ếch xuất hiện trên tay Harry, nhìn bóng dáng của chị năm trên bênh phía Hufflepuff đi xa Harry cảm thấy cuộc đời mình vi diệu
Không biết vì sao như thế nào mà mọi người tặng Harry rất nhiều bánh và kẹo trước lúc lên tàu. Bỏ bịch kẹo đó vào một cái giỏ đã chứa đầy những bánh trái Harry liền cảm thấy hơi ê răng,
Đi lên tìm toa trống Harry liền được những anh chị hay các bạn nhà khác đầy nhiệt tình mời gọi, nhưng cậu lại kiếm cớ từ chối.
Đến toa cuối cùng Harry liền thấy được Cedric đang nói chuyện với ai đó, cậu thở phào một hơi sau đó liền Đi vào.
" Harry là em à " Cedric ngẩn đầu qua liền nhìn thấy Harry, cậu ta xít vào để Harry ngồi xuống, Harry gật đầu ngồi kế Cedric.
" Arianne nghe nói cậu đi Pháp du lịch " Cedric hỏi, Harry ngẩn đầu lên nhìn người ngồi đối diện mình thì mới nhận ra đó là anh chàng cậu ngủ chung của nhà Ravenclaw .
" Đúng vậy " Anh chàng gật đầu , rồi đột nhiên anh ta nhìn Harry mĩm cười, hơi bất ngờ Harry cũng cười lại.
Nhìn hai người nói chuyện Harry liền lấy ra sách ra đọc, rất nhanh thời gian trôi qua tàu dừng lại.
Harry theo đoàn học sinh đi xuống tàu, cậu lấy hành lý sau đó ngó nhìn xung quanh tìm gia đình mình.
Bước qua vài người ngó nhìn Harry liền thấy được mẹ và chú Sirius vẫy tay đầy khí thế, cậu mỉm cười nhanh chóng đi tới.
" Chú Sirius, mẹ, cha con trở về " Harry ôm mỗi người một cái, sau đó cậu ngẩn đầu lên.
" Harry mẹ nhớ con lắm lắm luôn " Wan cọ má mình vào má Harry, cậu cũng hưởng ứng lại cọ cọ, Sirius và Leo nhìn hai người ở dưới ánh mắt đầy ướt ao, những người đứng gần đó cũng bị hình ảnh này làm cho cảm thấy manh manh.
" Phải chi con cũng chào cha như vậy " một phụ huynh nào đó nói.
" Cha à con đã lớn và cha thì không còn xuân xanh đâu hai chúng ta làm hình ảnh này có khác nào xát muối vào mắt người khác " Người con bình thản trả lời.
" Harry tóc con dài ra nhanh nhỉ " Wan nhìn tóc đã gần tới đầu gối của Harry, cậu gật đầu rồi nói " Về nhà rồi cắt "
Vừa nói xong Harry liền cảm thấy mấy ánh mắt bắn về phía mình ngẩn đầu lên Harry liền giật khoé miệng, Những chị từng năm trên chăm sóc Harry nhỏ đang nhìn cậu với ánh mắt tiết núi, vang xin,... nhưng tổng lại các cô mắt đều ống ánh nước
Harry em đừng cắt tóc - Gào thét, mắt đầy nước nhìn về phía Harry.
" Harry " Mấy giọng nói gọi tên cậu Harry nhìn về phía sau, hình như hơi trùng hợp.....nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo chiều gió
Science FictionThể loại : hành động, hài, lãng mạng , ngược ( theo con tác giả nghĩ ) ,..... Nội dung : Nếu Harry không được gia đình nhà dì dượng nuôi dưỡng, nếu Harry sống hạnh phúc, nếu Harry 'câm ', nếu Harry là một đứa trẻ im lặng nhưng hiếu kỳ....... Nếu...