" Harry sao con ở đây " Sirius ngồi dậy liền thấy Harry, anh hơi bất ngờ nhìn con đỡ đầu của mình đọc sách.
* Chú Sirius con đến thăm chú * Harry nhanh chóng viết vào cuốn sổ.
" A đúng rồi Harry cảm ơn món quà của con ta rất thích " Sirius đi xuống tiến tới ngồi đối diện Harry
* Miễn chú thích là được, mà con cũng cảm ơn món quà của chú * Harry nhanh chóng viết câu trả lời.
* Con có làm ít bánh cho chú này * Harry lấy giỏ bánh ra để trên bàng.
" Harry con đúng là tốt nhất "Sirius ánh mắt long lanh nhìn Harry, thề là anh ngán mấy món thanh đạm trong bệnh viện lắm rồi.
Harry cùng Sirius nói chuyện một chút , sau đó cậu liền đứng dậy tạm biệt Sirius. Đi ra ngoài Harry liền tiến về hẻm xéo .
( Anh nghĩ đây là loại thuốc gì) Harry cầm bình thuốc trên tay.
( Tôi nghĩ là một loại độc chứ không phải thuốc thiết gì đâu, căn cứ theo màu tôi nghĩ đó là một loại độc phá hủy lõi phép của phù thuỷ và ăn mòn bộ phận bênh trong) giọng nói trả lời.
( Tôi nghĩ chuyện này sẽ kết thúc nhanh thôi Harry nhỏ)
( Tôi mong vậy) Harry nhắm mắt sau đó di chuyển về phía trước.
Một thân ảnh di chuyển nhanh dưới làng tuyết, lúc này hẻm xéo phủ đầy tuyết trên đường có rất ít phù thuỷ, xung quanh treo những chiếc đèn rực rỡ, hay cây thông chúc phúc.
Harry nhanh chóng di chuyển vào một quán bar, nhìn thấy người mình cần tìm Harry liền tiếng tới.
" Cậu là khách hàng của tôi??" giọng nói có vẻ hơi nghi vấn, Harry không nói gì gật đầu.
" Như vậy đây là đồ cậu cần " Người đàng ông đưa ra hộp gỗ, Harry mở ra kiểm tra hài lòng gật đầu sau đó cậu từ trong người lấy ra hai lọ độc dược.
" Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng " Người đó cầm chiếc bình lên, sau đó gật đầu đứng dậy nói.
Harry gật đầu nhìn vào chiếc hộp, cậu mở ra nhìn những thông tin chạy qua mà mày nhíu chặt.
( Chúng ta trở lại bệnh thật, Harry nhỏ thanh Katana cậu cất đâu rồi)
( Có chuyện gì sảy ra sao, thanh Katana tôi cất trong chiếc hộp đầu giường đấy) Harry hỏi.
( Bọn thợ săn bắt đầu hành động, chúng bắt được vài phù thuỷ lang thang) Harry trầm giọng nói.
( Nhưng chúng bắt phù thuỷ làm gì ) Harry hỏi
( Cậu xem tạm một đoạn ký ức nhỏ nhé ) Harry nói rồi bỏ một nhúm bột Floo vào lò sưởi.
Harry đi thẳng vào phòng mình mở chiếc hộp đầu giường của Harry nhỏ ra.
Nhìn mấy thứ hàng nóng bênh trong Harry giật khoé miệng.
( Tôi nói Harry nhỏ bộ cậu muốn buôn bán vũ khí hay sao vậy) Nhìn hai con dao trên tay.
( Không phải, tôi xem xong rồi bọn thợ săn khá nguy hiểm đấy, anh tốt nhất là đem theo hai khẩu súng đi) Harry nói.
( Cậu còn còn có súng) giọng Harry run rẩy, Trời ạ nhìn hiền mà sao tàng trữ hàng nguy hiểm không vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo chiều gió
Science FictionThể loại : hành động, hài, lãng mạng , ngược ( theo con tác giả nghĩ ) ,..... Nội dung : Nếu Harry không được gia đình nhà dì dượng nuôi dưỡng, nếu Harry sống hạnh phúc, nếu Harry 'câm ', nếu Harry là một đứa trẻ im lặng nhưng hiếu kỳ....... Nếu...