Trên chiếc giường trắng tinh ở đó có một thân ảnh đang nhắm mắt, mái tóc màu đen xù loà xoà trên gương mặt , trên mái tóc còn có đôi tai nhỏ nhắn , đôi mắt nhắm lại làm lộ ra vết sẹo ngay mắt, cái mũi nhỏ nhắn hít thở đều đều , đôi môi hồng nhuận hơi mím lại.
"...." Harry mơ màng mở mắt ra, đập vào mắt cậu là trần nhà màu trắng tinh, hơi thẩn thờ nhìn trần nhà Harry liền thử cử động nhưng lập tức liền cảm giác không có sức, hơi nhíu mày cậu tiếp tục cố gắng ngồi dậy.
Ngồi trên giường Harry liền quan sát xung quanh, cổ cậu bây giờ đau nhứt âm ỷ, mặt dù cơ thể không đau nhưng lại giống như bị hút hết sức lực ra vậy khá là khó chịu.
" Cạch " Đang suy nghĩ vì sao mình đang ở đây Harry liền nghe thấy tiếng mở cửa, cậu quay mặt qua liền nhìn thấy bà Poppy.
" Harry con tỉnh rồi " Phu nhân Poppy vui mừng nhìn thấy cậu ngồi trên giường , bà đi lại về phía Harry.
Harry thấy bà Poppy liền nhìn xung quanh ý tìm giấy để viết, nhưng khổng thấy cậu phải luống cuống dùng tay chỉ vào cổ mình.
" Con sử dụng cái này đi " Hơi nhíu mày nhìn động tác của Harry bà Poppy liền nhanh chóng hiểu ra, dùng đũa phép vẫy vẫy vài cái sau đó xuất hiện một tấm giấy da và cây viết.
* Bà Poppy đây là đâu vậy, vì sao con ở đây vậy * Harry cố sức viết ra câu hỏi mình thắt mắt.
" Harry đây là bệnh viện thánh Mungo, ngày hôm qua sau khi đấu với quỷ khổng lồ xong con bị ngất đi sau đó bị giao động phép thuật " Bà Poppy vừa nói vừa phóng về phía Harry mấy bùa chú cao cấp.
* Chiến đấu với quỷ khổng lồ!??? * Harry bất ngờ viết nhanh, cậu ngày hôm qua không phải đang theo dõi tên đàng ông kia sao .
" Harry con quên! " Bà Poppy nhìn vào dòng chữ của Harry mà ngạc nhiên, Harry lắc lắc đầu nhìn bà Poppy.
" Mặc dù ta không chứng kiến tất cả nhưng......... " Bà Poppy bắt đầu ngồi xuống tường thuật hết tất cả cho Harry .
" Con hôn trò Cedric xong liền ngất đi rồi bị dao động phép thuật nên hiện giờ con ở đây " Bà Poppy nhìn mặt Harry.
* Bà bà Poppy bà nói con hôn anh Cedric * Harry tay run rẩy sợ hãi viết, cậu cậu.....
" Đúng vậy " Bà Poppy chắc nịch nói, phải nói lúc đó bà cũng bị bất ngờ lắm, haizz vậy là Harry phải gả đi sao...
< Ôi Merlin hỡi, cậu làm ra tội ác tày Trời rồi > Harry ụp mặt vô tay la hét trong lòng , Ôi Cedric em thật lòng xin lỗi anh, ngàn lần xin lỗi anh......
" Khụ Harry con nghĩ ngơi đi, phải tầm cỡ 30 phút nữa sẽ tới giờ ăn sáng, ta đi ra ngoài báo tình hình " Bà Poppy nhìn Harry mà cười trừ sau đó đi ra ngoài bỏ lại Harry trong phòng đang ân hận sám hối .
------ Bênh ngoài -------------
" Poppy bà nói Harry không nhớ chuyện gì đã xảy ra ngày hôm qua sao " Cụ Dumbledore nhìn bà Poppy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo chiều gió
Science FictionThể loại : hành động, hài, lãng mạng , ngược ( theo con tác giả nghĩ ) ,..... Nội dung : Nếu Harry không được gia đình nhà dì dượng nuôi dưỡng, nếu Harry sống hạnh phúc, nếu Harry 'câm ', nếu Harry là một đứa trẻ im lặng nhưng hiếu kỳ....... Nếu...