" Cạch " Harry mở cửa đại sảnh đường đi vào, bênh trong những học sinh đang ăn tối.
" loảng xoảng " Ren làm rớt nĩa xuống nhìn cái người bình thản đi vào " Sao...sao có thể "
" Chuyện gì thế Ren " Một học sinh Ravenclaw ngồi kế cô ta liền hỏi, Ren quay mặt qua lắc đầu.
- Hệ thống không phải ngươi nói thuốc có tác dụng sao - tức giận
- Thuốc có tác dụng nhưng tùy trường hợp - Lạnh lẽo trả lời .
- Nhiệm vụ không thành công bị trừ hết số điểm, hình phạt đuổi khỏi Hogwarts, tất cả số thuốc biến mất , sẽ kích hoạt sau 3 tiếng -
Harry đi về phía Hufflepuff ngồi xuống, cậu đặt cái hộp trên bàng sau đó bắt đầu ăn như chưa từng có chuyện gì sảy ra.
( Cô ta sợ hãi) Harry mắt liếc qua phía Ravenclaw mĩm cười.
( Harry nhỏ không sợ mới lạ một tên do chính tay mình giết đột nhiên xuất hiện không có xây xác gì thì thật cmn) giọng nói giải thích.
Harry ăn không nhiều lắm, cậu bỏ nĩa xuống chờ đợi, rất nhanh mọi người trong đại sảnh đường ăn xong.
Bọn cú bay vào giao thư cho mấy đứa nhỏ đột nhiên có một con chim ưng đen bay về phía Ravenclaw.
" Ren cậu có thư kìa " Ren giật mình nhìn bức thư trước mắt, một phong thư màu đen, dự cảm chẳng lành nhưng cô ta vẫn mở ra.
" Bộ pháp thuật Đức 15/2/1992*
Kính gửi cô Ren.
Quý cô Ren cô đã bị bắt vì hành vi giúp Muggle vào giới pháp thuật mà không có sự cho phép của hội đồng ; tội săn bắn bạch mã trái phép; Tội giết hơn 50 con quỷ khổng lồ; tội đầu độc người trong hội đồng; tội dùng lời nguyền độc đoán lên hơn 10 phù thuỷ; ngoài ra cô còn vi phạm hơn 20 tội khác chúng tôi mong cô đi theo để giải quyết
Toà án sẽ diễn ra vào ngày 20/2 với sự góp mặt của những phù thuỷ tối cao "
Bức thư vang lên giọng nói rõ ràng. Sau đó khi nói xong liền tự bốc cháy cùng lúc đó những người mặt áo choàng đen liền xuất hiện từ cửa đại sảnh đường." Cái gì, bức thư này là giả không phải tôi làm " Ren gào lên khi những người áo đen lại gần, mọi người ngồi ở đại sảnh đường liền bừng tỉnh bọn họ bắt đầu tránh xa và nháo nhào lên.
" Các trò mau đi về nhà ở đây hãy để cho các thần sáng ở Đức giải quyết " cụ Dumbledore phóng một bùa phép nói lớn, cụ căn bản Không có cái gì gọi là bất ngờ có vẻ cụ đã biết trước được vụ này. Các học sinh mặt hoang mang nhìn nhau sau đó liền di chuyển cách xa chỗ bàn Ravenclaw nhưng lại không đi ra khỏi đại sảnh đường, Cụ Dumbledore thấy nhưng không nói gì.
" Không không tôi không có làm " Cô ta lùi ra sau khi những người áo đen bước tới , khi tới đường cùng cô ta liền nhìn xung quanh thì liền thấy Harry đứng đó.
" Là cậu ta, cậu ta là người làm không phải tôi, cậu ta là một trường sinh linh giá của Voldemort " Ren chỉ tay về phía Harry đang đứng đó mà nói lớn. Harry nhướn mày lên. Các học sinh thì hoang mang, trường sinh linh giá là cái mô tê gì???
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo chiều gió
Science FictionThể loại : hành động, hài, lãng mạng , ngược ( theo con tác giả nghĩ ) ,..... Nội dung : Nếu Harry không được gia đình nhà dì dượng nuôi dưỡng, nếu Harry sống hạnh phúc, nếu Harry 'câm ', nếu Harry là một đứa trẻ im lặng nhưng hiếu kỳ....... Nếu...