My relationship with Berry is great. More than great i should say. Sa mga nakalipas na araw o higit isang linggo ay masaya, we went out for dates, swim or go for out of town. Lahat ng ginagawa ng mag-on we're doing it.
Not 'it' it. No sex. Yeah, fuck yeah, no sex. It's fine with me pero kasalanan ko bang gusto ko din na bumigay. What can i do? I have a hot sexy girlfriend in the town.
"Please honey, stop"
"Hmmmm don't you want me as much as i want you?"
Tangina--- this woman, she'll be the death of me kapag hindi pa niya itinigil ang paghaplos-haplos sa katawan ko.
"Ugh! Jesus, Honey! Stop torturing me with your hands. Pleas----fuck!"
Hindi ko mapigilang magmura sa sarap ng dilaan niya ang puno ng tenga ko. Damn. I can't take it anymore, i can't!
Hinatak ko ang leeg niya para halikan ng mariin ang nakauwang niya mga labi. I busy my hands roaming around her soft legs going up to her belly.
"Ohh Ron--"
I flipped my body, nasa ilalim na ito at mas nabigyang laya ang mga kamay kong pisilin ang mayaman niyang dibdib. It's very soft, big, round...round breasts. I knead it like i was a professional baker.
"Yes! Yes! Ron!"
We're still wearng our last night's clothes, nakapantulog pa kami kahit kanina pa kami nagising. I continue kissing her lips down to her jaw and bite it. She moaned my name as i pull down her loose shirt, dinaanan ko ng basang bagay ang tuktok niya.
"Yes! Please!"
I closed her nipples with my mouth and suckle it. Nipping it. Licking it---ng umalingawngaw sa loob ng kwarto ang tunog ng telepono ko. Hindi ko pinansin iyon at pinagpatuloy ang ginagawang--
"Your phone. Sagutin mo na Ron, baka importante" i stop.
"Aishh! Sia!---" inis kong bati ng may sumigaw sa kabilang linya, "wow! ikaw pa galit ha? Asan ka na Ronaldo? Aba nagprisinta ka pang ninong eh malalate ka naman?!"
What? Inilayo ko ang phone ko at tinignan ang caller ID at ang date--- "oh shit--"
"Oh shit ka talaga! ----sweet, calm down. Nasa labas lang tayo ng simba---get your ass in here, Sia oh itatakwil kita!" Sabay baba ng tawag it's Cat.
"Who's it?"
"My friend. Binyag pala ng kaibigan kong buntis at ninong ako, ako na lang daw ang hinhintay---damn i forgot it" papasok sana ako sa banyo ng maalala kong "go change too, ipapakilala kita sa kanila. Be ready in ten honey"
Agad naman itong lumabas ng kwarto ko at nagayos na din ako. Mabilisang ligo at nagsuot ako ng polo shirt white na half sleeves at brown slack pants, tenernuhan ko ito ng leather boots at isinuot ang relo ko. Wala na akong balak mag ayos ng buhok at lumabas na sakto namang nakalabas na din siya wearing a light flowy blue dress and three inch wedge.
"Beautiful, let's go at baka maiinip na sila"
Agad naman kaming nakarating sa simbahan, halatang naiinip na sila ng makita akong palapit--- "aba buti naman nakarating ka pa? Tayo na susunod oh, gosh Ronaldo isa"
Our Queen said, mabilis ko naman itong niyakap dahil matagal ko na din di nakita ito "im sorry, busy lan--" natigil ako ng makita kong nilapitan ni Leir si Berry.
"Hey gorgeous, magisa ka lang? Gu--"
"Fuck off Cordovez, she's with me" buong boses kong sinabi dahilan para matigil sila. "What? Tss tumabi ka nga at baka masapak kita" pinulupot ko sa maliit na bewang ni Berry ang braso ko at lumapit sa anak nila Lilac.
BINABASA MO ANG
Making Ronaldo Sia Dead Jealous
General FictionBabae ang puso't isipan niya. Literal na babae dapat siya. But he was living his Twenty-eight years of existence's as a Guy. Lalaki ang ginagamit niyang katawan. Isn't too ironic, just like Alannis Morrisette's song? He wanted to become a woman. Pe...