Strawberry (pweh)

973 23 1
                                    

It's my first and foremost day as the bodyguard ng bratinelang hipon na iyon

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

It's my first and foremost day as the bodyguard ng bratinelang hipon na iyon. Gumising ako ng pagkaaga-aga para lang puntahan siya sa condo with my things. Kasi nga doon ako matutulog remembah?

"Hanep din ang condo. Yayamanin!"

Nakalimang pindot na ako dito sa doorbell at wala pa ang ina mo! Gagamitin ko na sana ang binigay na swipe card sa akin ng manager ng Condo ng bumukas ang pinto. Laglag pangan naman ako.
"What the fuck?" Napapadalas ang pagmumura dahil sa babaeng ito. Namo naman at naka lingerie ito sa harap ko. "Get dress!" Sigaw ko. Pumasok ako sa loob habang siya ay bumalik siguro sa kwarto. Don't care!

"Bye Marcus..laters hun" napalingon ako sa pinto ng may kinausap si Hipon. Nakatalikod siya kaya kitang kita ko ang pwet niyang nakausli.

Damn fine piece---erase erase!

"Okay. Hun hmmm" freaking gross. Tinungo ko ang kusina at kumuha ng tubig. Masusuka ako sa kalandian ng babaeng to. I really hope Tito will disowned that brat.

"Hi, gutom ka?" Umiling ako pagkaharap ko. Ganoon pa rin ang suot niya. Diba ba uubuhin itong impakta? "Akala ko nagugutom ka. Iba ka kasi tumitig sa katawan ko eh" she stated.

Tataas ata ang presyon ko ito sa kaharap ko. "Damn! Pumasok ka sa kwarto mo at magbihis!" Sigaw ko. At dahil panlalaki ang gamit kong boses ay nagulat ito at pumasok agad.

"Wala pang isang araw--- hagardo versosa na ako!" Humiga ako sa kama at pumikit. I'm still sleepy dahil maaga ako nagising. Di naman masama kung umidlip muna ako diba?

__

Strawberry

He's so freaking hot! Sobra! My bodyguard is so hot! I dialed Stacey's phone ng machika ko ang nangyayari sa buhay ko.

"Zup bitch?" Sagot sa kanya ni Stacy.

"Bitch! 'Di ka maniniwala but Papa just got me a hot bodyguard! He's literally 10/10 for me ha" walang sinabi si Marcus rito.

"Really? Send some photos of him nga. So i will believe the lies coming out from your sluty mouth" That's how we talk to each other. Bestfriend na kami since fetus pa lang. Kaya walang manners ang pagsasalita namin.

"Okay just wait. I think nasa kwarto na siya. He'll stay here for weekdays with me!" I added.

Pumasok ako sa kwarto niya, dahan dahan pa ako ng makita kong natutulog ito. I smiled devilishly in my mind. I think hindi naman siya magagalit kung kukuhanan ko siya ng litrato right?

Umupo ako sa tabi niya. Damn board shoulders! My weakness. I unbuttoned his polo at nilihis ito para makita ang malapad niyang balikat at dibdib. Definition of abs! Humiga ako para magpantay ang hubad niyang balikat sa muka ko then i click my camera.

Making Ronaldo Sia Dead JealousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon