Isang linggo na. It's been a week since i started being her bodyguard. Isang linggo na din ang nakalipas mula noong nangyari sa bar. Because Marcus the damn arsehole filed a case after i pulled that stunt but that's not what blew me away, something change inside of me. That Strawberry Mondragon did something funny in me.Well Marcus, he's a garbage, take note of that, anong silbi ng pagigibg CIA ko dati kung hahayaan ko itong ng kasuhan ako. The case was dismissed immediately, because the fucker lack of evidences to prove me guilty. I've deleted all the videos regarding thae case. But my misery didn't stop there. Dahil pagkatapos ng gabing iyon ay dumistansya ako kay Mondragon. Not because she said so but iyon ang gusto ko. Dahil may kung ano akong nararamdaman kapag malapit siya. Paulit ulit ko iyong nararamdaman and i felt sick.
Nakaharap ito sa laptop niya ng magsalita ito patalikod sa akin."I need to go on my photoshoot, Ron. Now"
I just nodded at her. Nauna ako sa kotse at hinintay siya. Lagi ko na itong pinapasakay sa likuran ng kotse ko. I just don't want her near me. Baka magkombulsyon ako dahil sa bilis ng tibok non
Agad kaming nakarating sa sinabi niyang shooting. "Coming?"
"You go first. Susunod ako" hinintay ko muna itong pumasok sa photoshoot area niya. I fished my cigarette and light one. Hindi sa chain smoker ako. Gusto ko lang marelax dahil bumibilis na naman ang lintik kong puso.
Medyo napapansin ko sa sarili ko na hindi na ako tumitingin sa mga lalaki. Like i used to do before. Maybe, maybe i still adore some men but not that i fantasize them. I'm not turning into... I am not turning into that! Hell no.
Nagpasya na akong pumasok sa loob ng shooting area ni Mondragon, An almost naked woman greeted my sight. It was Strawberry. She was posing for this calendar shit, i don't care. I just stood in the corner. Sa pinakalikod ng photographer. Malaya kong nakikita kung paano ito gumalaw, I gulped, i feel thirsty all of a sudden. Kinatistigo ko ang sarili para walain ang pumapasok na maduming senaryo sa isip ko at tumayo ng tuwid.
"Good! Show me your back. Make it more sensual Berry" pagbibigay direksyon ng photographer nila.
What the heck! Does a professional photographer usually save photos in his personal cellphone? Manyakis.
"More! Now face us. Yuko ka ng konti---good!" I think my fist is turning dead white, malilintikan ang gagong ito sa akin mamaya. "Okay! that's a wrap everyone!"
I immediately grab the towel i saw and i wrapped Mondragon unto it. I glared to the guy whose holding his phone. "Go change" tumango ito. Ang ilan sa screw ay nagsilabasan na din, good, so i can beat the shit out of this jerk. "Give me your phone" i dead said to him. Nagulat pa ito sa paglapit ko.
"What the heck man"
"Give. Me. Your. Phone. Fucker" mabait pa ako sa lagay na ito. Wag niya lang ako inisin at ibabalibag ko ito sa impeyerno.
"At bakit sino ka ba ha---what the hell!"
I punched him. Mahina lang iyon pero natumba agad. Weakling. I grab his phone and took the memory and crush it.
"Damn! Bakit mo sinira--"
"Here. Kung kulang pa yan sabihin mo. Manyak!" I throw money at his sick face at lumabas dala ang gamit ni Mondragon. That woman, sakit talaga sa ulo kahit kailan. Dahil sa babaeng iyon ay mabilis siyang nagagalit at naiinis na hindi naman niya gawain dati.
"Hey, magpapaalam pa ako sa--" i didn't let her finished kung ano man ang sasabihin niya. Hinila ko ito pababa sa parking lot at pinasok sa likuran ng kotse. "Ano bang problema mo?!"
BINABASA MO ANG
Making Ronaldo Sia Dead Jealous
Fiction généraleBabae ang puso't isipan niya. Literal na babae dapat siya. But he was living his Twenty-eight years of existence's as a Guy. Lalaki ang ginagamit niyang katawan. Isn't too ironic, just like Alannis Morrisette's song? He wanted to become a woman. Pe...