Military guys ahead! Namiss ko sila ngay.______________
"Please Ron! Ihatid mo ako sa office. I didn't have my car, please...sexy please?" Kanina pa ako kinukulit ng isang 'to pagkagising ko. Keso nawala daw ang kotse niya, keso daw may nangbutas ng gulong at kung ano ano pa. If i know okay lang naman talaga ang mga sasakyan niya. "Ron sige na! We will also visit Tito right?"
Tignan mo napaka talaga. "Fine. Pwede? Lumabas ka muna hindi pa ako nakakabihis ng dahil sayo Cam" sumimangot ito sa akin. "Wala na iyon, narinig kong lumabas kagabi, now go"
She stomp away from me at binalibag pa talaga ang pintuan. The thing is, who is that guy last night?
Nang maayos ko ang sarili ko ay lumabas na ako, ganoon din si Cam sa naturang Red bodycon dress at my furr jacket ito. Akala naman niya ay rarampa ito sa isang fashion show. "Really? Nilalamig ka ba talaga?"
"Malamig kaya! Lalaki ka kasi kaya palaging mainit ang dugo niyo!" Paghihimutok niya.
Napailing na lang ako rito. Masama ata ang gising. Nagtungo muna kami sa hospital para dalawin ang magaling kong tatay.
"Dad!"
"Ron! Anak, I'm grateful na nandito ka na. Ito kasing si Cam ay ayaw akong pagbigyan na dalawin ka sa Atlanta"
Tigas ulo. "I'm good dad, I'm alive right. So how's everything?" Tanong ko sa dalawa. Tanging ngiti lang ang sagot ni Dad. "Okay, people, now it's your time to talk"
"Iyong cancer sa atay ko anak, I've a chance to live longer kapag natanggal na nila iyon. Magagaling ata ang kaibigang doctor itong si Cam. Makakapaghintay pa ako sa apo ko Ronaldo"
What the fu---"apo agad! Dios ko naman dad. Tigiltigilan mo nga iyang pinagsasasabi mo. Bente otso pa lang ako. Bata pa!" At sino naman ang pagpupunlaan ko dito? Aist!
"Don't ya worry Tito! Gagapangin ko si Ron para sa apo niyo!" Cam giggled after saying those scandalous thought.
They are giving me chills. Bumukas ang pinto at pumasok ang isang lalaking doctor.
"Oh i see. Having family meeting, I'll come back later--"
I cutted him, "no please doc, do your thing. We'll be leaving soon, take a good care of my father" the doctor nod at him and genuinely smile. "Dad, sibat na kami. Let's go Cam"
Nang makarating kami sa mismong opisina nitong kasama ko ay saka pa lang ako umalis para kitain ang mga makakasama ko sa misyon. Stellar instructed me to go in Maison Kayser, a famous boulangerie, patisserie cafe owned by France's best baker.
I immediately order my black coffee and croissant and fruits while waiting for my team. Then a man be sitted infront of me.
"Captain Leviticus Sky James"
"Agent Ron Sia" i said, he also order his food not a minutes or so another man took his seat next to James.
"My head is spinning man. You're Sia?" He nod at him. "Lieutenant Colonel Luther Saint Sizat, welcome to the club man!" Then he tap my shoulder.
Five minutes had past and we're still waiting for someone. Naubos ko na lahat lahat at wala pa din ang pangatlong kasama namin.
"That idiot! He always comes late yah know? Stupid fuck, this thing we had is important---always! Fucking late Shaw" Sizat exclaimed.
The name is kinda familiar to him. Shaw, saan nga ba niya narinig iyon. The man towering 6'5" high gave Sizat a proud middle finger. Ito ba ang team ko? Jesus Christ.
BINABASA MO ANG
Making Ronaldo Sia Dead Jealous
General FictionBabae ang puso't isipan niya. Literal na babae dapat siya. But he was living his Twenty-eight years of existence's as a Guy. Lalaki ang ginagamit niyang katawan. Isn't too ironic, just like Alannis Morrisette's song? He wanted to become a woman. Pe...