becoming one

566 9 0
                                    


Rated SPG

"Shhh... Just kiss me damn it..."

Ginawa din iyon ni Ron kay Berry. Mariin nitong hinalikan sa labi ang dalaga at maharang hinaplos haplos ang katawan nito. Pataas at pababa sa makurbang bewang at hita ni Berry.

This is what  he's been waiting for. Ang mahalikan at malasahang muli si Berry ng totoong siya. With his memories back again.

Ipinagpalit ni Ron ang kanyang pwesto at doon niya isinandal si Berry sa kanyang lamesa.

Humiwalay muna siya rito at tinitigan ang kabuuan ni Berry.

"You're so beautiful honey..."

Tinanggal ni Ron ang pagkakabutones ng kanyang suit at ang panloob niyang polo sa walang pakialam na hinagis lang sa gilid.

He smirked as he watch his woman ogling his body with lust. Oh boy, she can eye-fuck him forever.

He asked her while unbuckling his belt. "Enjoying the view?"

Tumango naman si Berry at ipinalandas ang isang nitong daliri sa dibdib pababa sa abs niyang nakalantad.

"You're ripped with abs! Can i taste this?"

"Of course you can hon. You can even suck them...ohh..."

Hindi napigilan ni Ron ang mapaungol ng gawin nga iyon ni Berry. She knelt down in front of him as she sucked and licked his abs.

"Berry! F-fuck... Keep doing that..."

Berry twirl her tongue and play his navel while rubbing her hands to his pants.

A huge visible boner greeted Berry's eyes.

Nagtagis ang panga ni Ron sa naramdamang kiliti mula sa dila ng dalaga. He could live forever feeling it.

"Go down. Down..." Ron said. Guiding Berry's head down to his pants. "Open it hon. Go on..."

Both of their inhibition flew away. Panting for lust. Inhaling for desire.

Berry slowly unzipped Ron's pants as she pulled it down, isang mahaba at malaking bukol ang bumungad sa paningin ng dalaga. Ron's length is not an average, it was long ang huge.

"So big..."

Ibinaba ni Berry ang boxer na suot ni Ron. His shaft almost slap her dirty mouth. She gasped at the near visibility of his thing. Really huge. Inilabas niya ang dila nito at munting binasa ang tuktok ng kay Ron.

Ron grasped her hair tightly. "Ughh... Hmmm" pushing her head down to his thing. "Suck it. Kiss it"

Tuluyan ng dinilaan at binasa ni Berry ang pagkalalaki ni Ron. She licked and nipped his flesh while playing his two tight sack. Ron held her head, push his thing inside her mouth, so she did take him in.

She used her tongue to twirl inside and play Ron's shaft while bobbing her head up and down. She made aure to suck hm hard as she can.

Umalpas ang malakas na ungol ni Ron sa ginawang pagsipsip ni Berry sa pagkalalaki niya. Sinabayan ni Ron ang paggalaw ng ulo ni Berry at umulos din sa loob ng bibig nito.

The delirious feeling slowly containing him. Ecstasy blasted in him as he moaned and groaned while thrusting inside her mouth.

"Uhhmmm... Jesus! Your mouth... F-fuck honey..."
He kept thrusting hard and rough. Faster than fast. "Fuck Berry I'm near..." He told her.

Mas inigihan pa ni Berry ang dila at sipsip rito habang nilalaro ang dalawang bola nito gamit ang isang kamay. Binuksan at pinanuod ni Berry si Ron kung paano nito ipikit ang mga mata at kung paano magtagis ang mga panga nito.

Making Ronaldo Sia Dead JealousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon