Chap 14: Quá trình 15 ngày <4>

8.9K 169 2
                                    

chap 14: quá trình 15 ngày <4>
au:Chibi

Sau cái kết của 15 ngày . Tôi tự nhận ra tôi mong muốn  ở cạnh một người .

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Pound  nhìn không khí căng thẳng trên bàn ăn mà ngấm ngầm  mở điện thoại nhăn tin cho Pete   . Hắn biết Pete cần được giải vây lúc này .
Pete rất nhanh nhắn lại là nhờ hắn dụ  Ae đi ra chỗ khác một lúc , Cậu chưa đủ tự tin nói chuyện với Ae .
 
  -Ơ ơ , bọn mày cứ nhìn nhau thế Ăn đi  ăn  đi chứ   ...

Can rất vô tư nhắc nhở mọi người ăn đi .

-Ae  , mày đi ra đây tao nói này nè .

-Tao không đi    .

- quan trọng , đi đi đi ...

Pound nhanh chóng lôi kéo Ae  ra   khá xa . Và làm Ae không thể nhìn thấy Pete nữa .   Pete chưa bao giờ nghĩ mình phải trốn tránh một người đến đau khổ thế này .

  Trời đổ đột nhiên đổ cơn mưa lớn . Ae cùng Pound  quay lại bàn ăn thì Pete đã đi đâu mất .

-Pound .!

- Ae , tao không làm gì đâu . Thật !

   Ae  định chạy ra   tìm Pete thì bị Tin ngăn lại .
-  để nó đi , đừng làm phiền nó , Thằng lùn .

Ae không quan tâm lời  Tin nói , bước chân cũng không dừng lại . Hắn phải đuổi kịp  , hắn  phải bắt được người kia . Nếu như hôm nay hắn không bắt được , thì hắn sẽ đến tận hang thỏ để bắt thỏ . ( ý là đến nhà tìm ).

    Pete nấpđứng ngoài mưa nhìn Ae đứng cạnh xe của mình   không rời đi hồi lâu . Cậu đau lòng , cậu phải ra gặp Ae thôi   . Nhưng bước chân chưa kịp di chuyển đã  khựng lại .
  Chompoo đang ở đó che dù cho Ae , Chompoo nói với Ae rất lâu , rồi Ae cứ thế rời đi .   
   "Phải ! Ae là trai thẳng ", Pete nặng nề lê bước   đến xe và đang trở về nhà .
     Trong luồng suy nghĩ  chồng chéo của mình , Pete giật mình Khi Trump đột nhiên chặn trước xe của mình .  Pete lái xe khá chậm nên may dừng lại kịp .   Trump liên tục đập của xe ép  Pete mở cửa . Nhưng Pete Không  Chịu .  Cậu nghĩ cậu cần rời đi trước khi tên nàu cướp thêm thứ gì đó của cậu .    Trump liên tục đập của xe gây sức ép tinh thần cho Pete   . Pete cuối cùng cũng vẫn dứt khoát khởi động xe lần nữa . Trump khá giật mình  khi thấy xe bât đầu di chuyển chậm . Hắn nhẩy lùi ra sau vài bước  . Chính lúc này Pete đạp mạnh ga lao thẳng về phía Trước , bỏ mặc Trump ở phía sau  liên hồi gào thét .

   Ngày thứ 11  , ngày thứ 12  ,....

Pete bị ốm sau trận dầm mưa và ở nhà suốt hai  ngày .   Ae thì liên tục  hỏi địa chỉ nhà của Pete thông qua Tin nhưng không được . 

  Có vài  đồng bóng  lởn vởn quanh đó thấy tội nghiệp . Họ biết nhà của Pete  ở đâu .
- Eh chế , nói hay không nói thấy si tìn chưa ...

-chế , hay là nói đi . Nhìn thương quá ...

-ờ ờ ,... nói thì nói , bọn bay toàn mê trai mà cái gì cũng khai ...

Một chế bày trò  đi quanh Ae  . Rồi la một câu .
" số nhà  Xxx đường Yy , Thành phố C ..." .

Ae  còn chưa kịp nói gì thì họ đã chạy hết . Nhưng Ae tin đó chính là địa chỉ nhà của Pete .  Cúp  tập luyện đá bóng chiều nay là điều hắn lựa chọn .

   

Can thấy  Tin rất kì cục trong cách nói chuyện . Cậu trả hiểu  sao hắn lại mua ba đồ gì đấy trông khá đắt tiền bảo cho cậu . Từ chối bao lần rồi mà cứ cho .

- Tin , mày thanh lí đồ đạc trong nhà à  . Sao mấy hôm nay mày cứ cho tao đồ . Tao bảo không cần rồi mà . Thanh lí đồ thì mang ra chợ mà bán lâý tiền chứ ....Không thì đưa đây tao bán giùm cho .

-Sao mày không dùng .?

-mày có bệnh à ? Ba cái đồ gì đây , tao không cần dùng ba cái này .

Nào là cặp sách , quần áo ,  tòa  ba đồ gì đâu. Nhìn cứng nhắc ai mà thèm mặc . Cậu mới không thềm liếc mắt nhìn nói gì mặc .
Lâu lâu rủ đi  khu mua sắm , cứ nhờ hắn chọn thứ gì không . Bảo mua đôi dép con dép màu vàng con vịt đẹp thế thì khôngchịu . Đã không hợp ý mua đồ nhau rồi còn cứ bắt chọn hộ bằng được   . Giá cả thì đắt kinh người mà kiểu dáng nhìn chán chết . "Không đáng yêu . "  Tóm lại là cậu không vừa mắt cái gì ngoài đôi dép con vịt màu vàng .

-Mày thanh lí thì mang ra chợ mà bán , nghe Ping bảo đồ này tốt đấy ,  màu hết tiền tiêu thì mang ra chợ bán cho đỡ chật nhà .  Tao không lấy đâu.

- . thật ra tao muốn tặng đồ cho mày .

-mua bánh ngọt  cho tao  . Tao không cần gì hơn .

Tin nhìn sâu vào con mắt trong veo của Can . Hắn có thể thấy được Can không nói dối cũng diễn kịch . Hầu như Can chưâ bao giờ né tránh ánh nhìn xuyên thấu của hắn cả .

Trên Môi của Can còn dính lại socola , Tin không hiểu hắn vì sao lại dùng tay   giúp hắn lau đi .  Lần trước hắn cho rằng đôi môi này rất thô ráp chẳng qua có màu hồng hồng là lừa người thôi .   bây giờ chạm vào được chứng thực mới biết , rất mềm ,Mọng nữa .

-dính gì hả . ... humm

Sau khi Tin rời tay Can trông có vẻ ngốc ngốc dùng khăn giấy lau lau . Sau đó cười ngọt với Tin .  Cho đến hôm nay hắn thật sự tin " Can không cần tiền của hắn".

Tin  lái xe chậm rãi  vì Can đã ngủ gục từ lúc nào . Lúc ngủ thật an tĩnh lúc thức thật ồn ào .    Xe chạy vào trong trường khá lâu nhưng Can vẫn chưa có dấu hiệu thức dậy . Tin muốn lay  cậu tỉnh . Bàn vỗ vỗ vào vai Can , bất chợt Can túm lấy tay của Tin kéo vào lòng ôm lấy , coi nó là gối và  cọ cọ vài lần .
   Khoảng cách trong 1 giây  kéo gần lại hơn bao giờ hết .   Hắn có thể ngửi thấy mùi hương ngọt ngọt mà hắn đã từng cảm nhận qua .  "Thật dễ chịu ".

#Chibi

chap sau  Giường của Pete có hỗn chiến rồi .

Love by chance - Tình cờ Yêu . [ fanfic Ae♡Pete][Tin♡Can]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ