Cậu leo mở cửa bước lên hắn từ từ lăn bánh nhưng hai người lại không biết rằng có chiếc xe chạy phía sau.
Chiếc xe chạy ra khỏi chung cư rồi xuất phát đến quán Bar ở trung tâm của thành phố ánh đèn mập mờ huyền ảo của con phố tôn lên nét đẹp cho thành phố này.
Hắn lái xe đến quán Bar rồi đậu xe xuống chiếc xe dừng lại cũng là lúc cậu bước xuống xe. Với vẻ ngoài bình thường này nhưng lại hết sức quyến rũ cậu bước vào Bar một cách bình thản và tự nhiên không giống như lần đầu.
Khi bước vào những khúc nhạc remix sập xình len lõi những ánh đèn mờ ảo làm cậu hới hứng thú. Hắn bước đến vỗ vai cậu. Giọng nói có phần hơi ma mị.
-Vào trong đi -Hắn nhìn cậu nói rồi quay đi đến một cái bàn V.I.P đã có vài ba ông khách ngồi sẳn. Không có gì lạ vì hắn là chủ nên chuyện tiếp khách là bình thường.
Cậu cũng không nghĩ gì mà đi đến đứng trước mặt họ. Ánh mắt của những người này nhìn cậu không được sạch sẽ cho lắm.
-Ấy!! YuongJin cậu bé này là ai vậy. -Một tên ngồi giữa chừng 40 tuổi lên tiếng.
-Đây là bạn tôi. -Hắn thẳn thừng đáp.
-Cậu tên gì vậy bao nhiêu tuổi rồi -Một tên cũng tầm đấy lên tiếng tay nâng ly rượu lên đảo đảo rồi uống cạn.
-Cháu là JiHoon 15 tuổi thưa chú.- Cậu cúi đầu vì biết tên đó lớn mình.
Những người đó nhìn cậu không rời. Cậu có chút ngại. Hắn thấy vậy liền giả vờ.
-Cậu ngồi đi JH. Phục vụ.-Hắn vẩy tay gọi phục vụ thủ thỉ vào tai phục vụ rồi cho trờ vào quầy. Chiếc xe chạy theo lúc nãy cũng dừng lại. Bước xuống là Lai GuanLin lịch lãm với bộ vest đen làm mấy cô gái như chết mê.
Anh bước vào trong chọn một cái bàn trống cách xa cậu rồi ngồi xuống cậu dường như không thấy anh. Vì anh ngồi khuất cậu khá nhiều. Phía bên JH. Hắn nhìn cậu rồi nói.
-Cậu muốn thì có thể lên nhảy. -Hắn cười rồi hướng mắt vè phía sân khấu.Do JH lần đầu tiên đến đây nên cũng cậu cũng muốn thử. GL cũng đã dạy cậu cách nhảy. Cậu bước đến sân khấu cảm thấy có ai đó nhìn chằm chằm vào mình rất khó chịu. Cậu cũng bỏ qua mà đi đến sân khấu.
. Do đã từng được GL dạy cách nhảy khi ở cô nhi viện nhưng không hoàn toàn không đúng đến GL mà cũng phải ngạc nhiên. JH không nhảy những điệu nhảy mà GL dạy. Thay vào đó là những điệu nhảy sexy quyến rũ chết người. Cậu làm cả quán Bar như nóng lên. Nhiều ánh mắt đổ dồn vào cậu , anh cũng thấy nhưng đành phải im lặng thôi vì đang theo dõi nên không thể làm bậy được. Khi nào về rồi phạt cũng chưa muộn.
Cậu như ngọn lửa làm nóng cả sàn nhảy phía dưới cả nam lẫn nữ đều hướng về cậu. Mọi người cũng nhanh chóng hòa theo điệu nhạc cùng cậu. Chỗ của YJ hắn nhìn cậu mắt không rời.
-Đây là món hàng đêm nay. -cười nham hiểm.
--------------------------Hết----------------------------
Tập sau sẽ có biến. Lượt truyện đọc ngày càng ít. Tuôi làm truyện dở lắm hả.=((((
BẠN ĐANG ĐỌC
Ư~~aaa~~M...mạnh...mạnh lên....ưmm~~
RomanceLần đầu Đam mong bạn nào hủ đọc r cho xin ý kiến nha