Cậu thật đã chơi chán và nhìn cả thấy bầu trời tối mịch mới bảo hắn đưa về.
Xe vừa đậu ở trước cổng thì đã bị anh đứng ở cửa sổ phòng mà nhìn thấy tất. Cậu bước xuống xe còn vẩy tay tạm biệt hắn nữa. Tất cả mọi hành động dường như là đã lọt vào đôi mắt của anh. Anh chau cặp chân mài đuôi phượng đó có hơi sát khí mà nhìn hai người. Cậu sau khi tạm biệt hắn thì vào nhà. Vừa bước vào nhà thì đã cảm thấy có gì đó hơi nguy hiểm liền rùng mình. Mở cửa nhẹ nhàng cậu cố gắng di chuyển mà không để lại tiếng động lớn vì mọi người ở nhà đều đã chợp mắt.
Phía bên phòng anh hình như GL đang cảm thấy rất bực ám khí anh tỏa ra làm ả thấy sợ cứ nghĩ là mình sai nên a buôn tay ra. Nhưng chưa kịp buôn thì anh ôm ả và hôn mạnh bạo. Ả dường như hơi bất ngờ nhưng ả cũng đứng đó mà trao lại cho anh hai người hôn nồng nhiệt. Anh bế ả đến giương là quăng xuống mạnh bạo hôn ả. Anh từ từ cởi bỏ lớp áo choàng tắm ra cũng bắt đầu lột đồ ả ra. Hai thân thể trần nhộng quấn lấy nhau trên giường.
Cậu từ dưới lầu đi lên.
"cộp...cộp...cộp"
Cậu nhẹ nhàng đi lên vừa đến cửa phòng cậu mở cửa nhẹ nhàng vì sợ đánh thức anh. Nhẹ nhàng nhẹ nhàng . Trán cậu đổ đầu mồ hôi hột. Khi vừa mở cửa bất chợt phía bên tai cậu vọng lại một tiếng mà khiến cậu như đứng người.
-Ưm... A....ưm... GL... A....mạnh.... Hơn...nữa...a~~~~
Cậu đứng sững người lại. Ha...nực cười thật. Người mình yêu đang làm gì vậy. Những thứ mình thấy có phải là thật không. Nước.......nước mắt sao.
Phải đó là nước mắt, cậu dường như cảm thấy bủng rủng tay chân. Anh hướng mắt về cậu. Nở một nụ cười rồi cùng ả thăng hoa. Ả từ dưới thân ảnh cường trán của anh mà rên rỉ, nhưng vẫn nhếch mép nhìn cậu. Hai người đó như lơ cậu mà không dừng lại.
Hết r hihihihihihihihi
Tui cần edit các cậu ơiiiiii
Con mẹ edit bạn tui thi xong rồi nhập viện luôn rồi. Tui cần thêm edit chứ không tui hong viết truyện nhanh được huhuhu 😭😭
Cần edit có nhu Cầu liên hệ tui nhe ❤💜
BẠN ĐANG ĐỌC
Ư~~aaa~~M...mạnh...mạnh lên....ưmm~~
RomanceLần đầu Đam mong bạn nào hủ đọc r cho xin ý kiến nha