chap 15

2.1K 69 7
                                    

Ba ngón tay của anh cứ ra vào bên trong cậu làm cho cậu sướng tê người. Rên rỉ làm cơn dục vọng của anh cao hơn. Anh thúc đến điểm G của cậu với cái rồi dứt điểm cậu ra hết lên chiếc ghế sofa. Anh cười nham hiểm rồi bế  cậu lên phòng. Anh dùng bịt mắt, bịt mắt cậu lại. Cậu cảm thấy có dự cảm không làm thì bắt đầu nói.

-GuanLin anh làm gì vậy. -Đổ mồ hôi hột.

-Anh phải phạt em và sẽ cho em biết liệt giường sẽ thế nào. -Dùng 3 viên xuân dược loại mạnh cho vào miệng cậu
-Anh... Ưm...
Anh mút mát môi cậu dùng tay xé toạt quần áo của cậu ra. Sờ loạng tấm thân trắng nõn của cậu. Cậu ngọ nguậy vì cảm thấy ngứa ở phía dưới. .
-A Gu... Guan....Lin ngứa a... Ngứa -Cậu đưa đôi mắt gợi tình ra nhìn anh.

-Ha vậy em tự làm đi. -Anh ngồi trên giường mang vẻ mặt ma mị ra nhìn cậu.

Cậu lồm cồm ngồi dậy tiến đến bên anh kéo khóa quần của anh xuống ngay khi vừa kéo ra là cái thứ dương vật sần sùi đó đập vào mắt cậu. Cậu lấy nó ra cho vào miệng mà mút mát. Cậu sục lên sục xuống làm anh tê người.
-Ahhh cái miệng nhỏ này của em thật sự rất tuyệt đó JH ah~~-Anh ngữa đầu ra sau mà nói.

Cậu vẫn tiếp tục phun mẻ mút mát từ bao quy đầu xuống anh dùng tay ấn mạnh đầu cậu xuống làm cho dương vật đâm sâu vào cuốn họng của cậu. Cậu trợn mắt,anh bắn hết vào quản họng của cậu làm cậu phải nuốt hết.

Anh lật người cậu lại đâm dương vật vào hậu nguyệt đang co thắt của cậu. Cậu bây giờ đang mất dần ý thức vì thuốc.

-A~~ GL .....sâu .....nữa.... a~~

-Tiểu yêu tinh à~ anh cấm em đưa bộ mặt đó ra cho thằng khác thấy nghe chưa hả~-Anh đâm sâu vào hậu nguyệt cậu làm cậu tê người

Nae~~~

Cậu khó khăn nhưng lại hết sức tận hưởng cái cảm giác mà anh mang lại. Anh thúc mạnh hơn làm cậu điên dại mà rên la không ngừng nghỉ. Đến mức phía dưới cúc nguyệt chảy cả máu.

Trong căn phòng lúc này nồng nặc hương vị làm điên đảo người khác. Tiếng phạch phạch do anh và cậu tạo ra làm cho người ta nghe mà thẹn hết cả mặt.

Anh gầm gừ rồi bắn hết vào bên trong cậu. Hai người ôm nhau ngủ đến sáng hôm sau.

Hết hihi xin lỗi nha vì tuôi nằm viện nên không ra chap mới được. Bây giờ bù lại cho anh em nè hihi

Ư~~aaa~~M...mạnh...mạnh lên....ưmm~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ