chap 25

1.1K 38 7
                                    

Hai người cứ như vậy đi dạo dọc theo sông Hàn nhìn ngắn cảnh đêm ở đây.
Thật thanh bình....
Cậu cứ như đã buồn ngủ liền níu lấy vạt áo của hắn.

-Nè...YuongJin...tôi muốn ngủ... -Cậu dụi dụi hốc mắt cái mỏ chu chu ra ashhh đáng yêu thật.

Hắn đưa cậu vè nhà vừa bước vào nhà bật đen lên là y như rằng cậu bay đến sofa nằm phì ra đó. Hắn nhìn cậu nhếch mép liền đi vào bếp gót một cốc nước ấm cho vào một chút bột trắng.
Hắn đi ra chỗ cậu như không có chuyện gì. Liền để ly nước trước mặt cậu.

- Ngã chiều đã mệt rồi uống cốc này đi cho ấm. -Hắn đưa cho cậu cầm.

-Cảm mơn anh.

Hắn nhìn cậu uống xong liền lên lầu lấy chiếc áo sơmi đưa cho cậu.

-Thay cái này vào rồi ngủ.

Cậu cầm lấy mệt mỏi đi đến toilet.
Bên dưới sau khi thấy cậu đã đi khuất liền đi đến các góc gách trong một căn phòng khác đặt từng chiếc camera.

Cậu sau khi tắm xong liền đi ngủ. Hắn thấy đèn phòng của cậu không còn sáng liền gọi cho ai đó 5'p sau liền có một cậu thanh niên trong khá giống cậu chỉ có điều cậu ta không đẹp bằng cậu. Hai người họ tiến vào căn phòng có camera mà ân ái với nhau.

Sau khi xong mọi việc hắn để cậu thanh niên kia rời đi liền thu lại đoạn ghi hình của camera trong phòng chỉnh sửa một lúc thì nhấn gửi cho ai đó sau khi đã xong hắn liền đi đến phòng cậu. Ngã lưng thản nhiên ôm cậu ngủ.

Hộp thư đó được chuyển đến tin nhắn của Han InYum. Cô ta nhếch mép cườu man rợ nhìn đoạn cilp trong điện thoại liền chuyển sang nét mặt hốt hoảng chạy qua phòng GuanLin đập cửa.

Anh mở cửa ra nhìn ả hớt ha hớt ha tay cầm điện thoại đưa cho anh xem.
Chính là cậu tuy bị lưng của hắn che đi nhưng anh có thể thấy người nằm dưới chính là cậu. Anh quay qua liền bấu chặt vai của InYum.

-Tại.... Tại sao cô lại có cilp này.? -Hắn trợn mắt nhìn ả.

-Em không biết...có...có một ẩn danh gửi cho em.

Ả nhìn anh đang nổi gân xanh sợ hãi mà đáp.




Hiccccccc hiccccccc chetme JiHoon của tao ròiiiiiiii T-T

Ư~~aaa~~M...mạnh...mạnh lên....ưmm~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ