Anh gậm mút xương quai xanh sâu thẩm của cậu. Cái tay hư hỏng của anh bắt đầu luồng lách vào chiếc áo sơmi của cậu chạm nhẹ vào hai hạt trân phập phồng bên trong chiếc áo sơmi đó cậu ưỡn người lên giật giật thở gấp cậy phát tiếng "Ưm" làm dục vọng của anh tăng lên.
Anh ngồi dậy cỡ bộ đồ công nhân ra thân hình cao to của anh đập vào mắt cậu. Cậu đỏ mặt che mắt lại anh cười với sự ngại ngùng của cậu. Anh bước đến bỏ tay cậu ra hôn lên trán cậu.
Ngoan nào bảo bối -anh ôn nhu nhìn cậu
Cậu đặt lên môi anh một nụ hôn ngọt ngào. Anh tiếp tục công việc dở dang đang làm. Anh cởi bỏ bộ đồ vướng víu của cậu. Thân hình thanh mảnh, trắng trẻo như bánh bao làm anh ngày càng thèm thuồng muốn ăn sạch con thỏ nhỏ đang run rẩy kia.
Anh cuối xuống cầm lấy tiểu thỏ của cậu cho vào miệng mút mát. Cậu rên lên "Ưm...aaa" cậu ra hết vào miệng anh. Cậu đỏ mặt che mắt lại anh không nói gì mà nuốt hết thứ trắng đục vào.
Ưm... Bẩn lắm...
Không bẩn đâu bảo bối ngon lắm.
Ay thật là biến thái mà hai cái người này. Anh ngồi dậy đi đến cái tủ lớn kéo ra lấy những cái sextoy trông đấy ra. Cậu thấy vậy liền tròn hai mắt môi run rẩy.
Sao vậy bảo bối chúng ta chơi trò chơi nhé...-ánh mắt thích thú nhìn cậu
Đừng mà....-run sợ mặt thì đỏ bừng
-----------------------
----------------------------------------------------------
Nhiu đó thôi tui rất thích cắt một cách có tâm nên quý khách hãy vote cho tập này đi rồi tập sau sẽ vô luôn nha cong JH đi được hay không thì tui hong biết muahhahahahahahahahha
BẠN ĐANG ĐỌC
Ư~~aaa~~M...mạnh...mạnh lên....ưmm~~
RomanceLần đầu Đam mong bạn nào hủ đọc r cho xin ý kiến nha