Hê lô do tao không ăn uống, không ngủ dẫn đến thiếu máu não nhập viện, mấy ngày trước quă thảm hại giờ mới đỡ nên bay ngay lên viết truyện cho bọn mày đêyyyyyy~~~•~•
--------------------------------------Đó đích thị là cậu. Nhưng cái quan trọng đó là người cậu đang chơi cùng chính là hắn. Anh tức giận đến đỏ mặt. Là máu ghen đó. Là máu ghen. Mặt anh đen như đích nồi hùng hổ đi đến chỗ cậu. Hắn từ từ cảm thấy có ám khí liền quay đầu vừa thấy anh mặt không thể nào tái hơn.
-Lin....l.... Lin tổng.
-Sao nào? Ai cho phép cậu vào đây-
Gl nhướng mài nhìn hắn.-Là em đó. YuongJin đến chơi không được sao huống hồ gì anh có thể dẫn cô ta vào nhà em đâu nói gì. - Cậu nghiêng đầu nhìn GL đang tức đáp.
-Nhưng đây là nhà của Lai GuanLin này em không có quyền dẫn người đàn ông khác nào về hiểu chứ!?-Anh giận thật rồi mặt anh bây giờ tức đỏ lên cả nổi gân cổ.
-Tại sao chứ -Mắt cậu đỏ hoe nhìn anh
-BỞI VÌ EM KHÔNG CÓ CÁI QUYỀN ĐÓ
Anh quát thẳng vào mặt cậu.Mắt cậu ngấn nước vậy là từ trước anh đã không xem cậu là người nhà sao. Cậu cười nhẹ từ đôi mắt sâu thẳm đó, tầng nước mắt cậu ngấn lệ. Hàng mi dài ngăn không cho những giọt nước mắt ấy rơi xuống.
Cậu gật đầu cậu hiểu rồi bây giờ cậu hiểu người đàn ông này đang nghĩ gì rồi. Cậu tát hắn một cái. Cậu là đang tát cho tâm mình. Anh thẩn thờ. Cậu nắm lấy tay hắn kéo đi ra khỏi cổng Lai Gia.
Phía tầng 3 Hang InYum đang mỉm cười một nụ cười ma quái nhìn hoàn cảnh phía dưới
=)))))))))
Tao chắc ăn chap sau có biến.
Bớt xem chùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ư~~aaa~~M...mạnh...mạnh lên....ưmm~~
Roman d'amourLần đầu Đam mong bạn nào hủ đọc r cho xin ý kiến nha